ไฮโซบอส มีนชัยนันท์ ใส่ชุดมุสลิมงานนี้ทำคอมเมนต์เเตก!


ไฮโซบอส มีนชัยนันท์ ใส่ชุดมุสลิมงานนี้ทำคอมเมนต์เเตก!

เป็นโพสต์ที่สร้างความฮือฮาอีกครั้งเมื่อล่าสุด ไฮโซหมื่นล้าน บอส มีนชัยนันท์ ได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองสวมใส่ชุดมิสลิม พร้อมเขียนเเคปชั่นว่า

Wishing those who partake in these festivities a jubilant, affectionate, triumphant, and flourishing Eid al-Fitr. May this sacred day bestow upon communities across the globe an abundance of tranquility and concord. Eid Mubarak!

จากที่ได้ฟังผ่านเพื่อนๆที่นับถือศาสนาอิสลาม ขอแบ่งปันข้อมูลญาติๆเกี่ยวกับเดือนรอมฎอน เดือนศักดิ์สิทธิ์นี้เป็นเดือนที่พวกเขาระงับการกิน การดื่ม การสูบ การเสพติด และ พฤติกรรมที่เป็นบาปอื่น ๆ (เช่นการพูดปด การใส่ร้ายผู้อื่น) ซี่งปฏิบัติตั้งแต่แสงอาทิตย์ขึ้นจนกระทั่งดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า โดยมีเจตนาเพื่อเป็นการเคารพภักดีต่อองค์อัลเลาะห์

ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 10มีนา-9เมษา หลังจากหมดเดือน พวกเขาจะกลับมาใช้ชีวิตแบบใหม่ที่พยายามปราศจากอบายมุข เพราะมีความเชื่อว่าถ้าเรางดทำสิ่งที่ไม่ดีต่างๆได้1เดือนเต็ม จะสามารถเปลี่ยนกิจวัตรและนิสัยของคนได้ อะไรที่เคยพยายามเลิกแต่ทำไม่ได้ก็จะใช้ช่วงเวลานี้ฝึกฝนปฏิบัติเพื่อถวายแด่พระเจ้า อย่างเช่นถ้าต้องการเลิกสุรา เลิกบุหรี การหยุดทำสิ่งนั้นนานจดเกิดเป็นนิสัยจะพัฒนาให้การใช้ชีวิตหลังจากรอมฎอนโดยไม่ต้องพื่งพาสิ่งเหล่านั้นง่ายขึ้น

ส่วนตัวฟังแล้วเห็นว่าดีครับ บางครั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ สำหรับมนุษย์อย่างเรานั้น ถ้านำมาเผยแพร่ปฏิบัติเพื่อให้เกิดความสุข ไม่ใช่เพื่อมอมเมา จะเป็นสิ่งที่ทำให้เราพัฒนาตนและ ส่งเสริมการอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข

สุขสันต์วันอีดิลฟิตร์ครับ

งานนี้เรียกได้ว่าคอมเมนต์เเตกมีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์มากมาย

-ชอบให้พี่บอสเล่าเรื่องราวต่างให้ฟังค่ะ ขอบคุณค่ะ หนูไม่เคยโกหก กลัวใจตัวเองเลยค่ะ รักพี่บอส รักมาครบ 1 ปีแล้ว

-ในหลายๆอย่างของชีวิต ก็อาศัยพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ นี่แหละค่ะ ชีวิตไม่เคยเป็นภาระใครเลย นอกจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์เท่านั้น ปล.คุณบอส เคยคิดที่จะหยุดหล่อบ้างมั้ยคะ หล่อแบบเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ เหมือน สิ่งศักดิ์สิทธิ์เลยค่ะ

-หล่อแบบนี้พร้อมกราบแทบเท้าให้เลยค่าา ปล.ลุคนี้ของพี่บอสแพรยอมเลิกกินหมูเลย

-Happy Eid day ครับคุณบอส

-10เต็ม100หล่อจนไม่รู้จะอวยยังไง




ไฮโซบอส มีนชัยนันท์ ใส่ชุดมุสลิมงานนี้ทำคอมเมนต์เเตก!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์