อย่าหาทำ! วัยรุ่นขอนแก่นเล่น สงกรานต์ ล็อกคอสาวหอมแก้ม


อย่าหาทำ! วัยรุ่นขอนแก่นเล่น สงกรานต์ ล็อกคอสาวหอมแก้ม


อย่าหาทำ! วัยรุ่นขอนแก่นเล่น 'สงกรานต์' ล็อกคอสาวหอมแก้ม-ป้อนเบียร์ ก่อนที่จะปล่อยให้ 2 สาวขี่รถไปต่อ ตำรวจยันเจอข้อหาอนาจารได้


กลายเป็นภาพที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียล สำหรับเทศกาลสงกรานต์ที่บริเวณ สี่แยกวัดศรีจันทร์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 13 เม.ย.

ขณะที่ประชาชนกำลังขับรถบนถนนรอบเมือง ได้มีกลุ่มชายที่เล่นน้ำอยู่ มีการโบกให้รถจักรยานยนต์จอด ก่อนที่ชายใส่เสื้อดำ กางเกงยีนส์ขาสั้น จะเดินไปล็อกคอหญิงสาวคนหนึ่งที่ซ้อนจักรยานยนต์มาเล่นน้ำ ก่อนหอมแก้มฟอดใหญ่ และพยายามให้กินเบียร์ที่ตนเองถือ ขณะที่ชายอีกคนได้เดินไปปะแป้งคนขับรถจักรยานยนต์ และปล่อยให้สาวทั้ง 2 คนขี่รถออกไป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พร้อมได้สอบถามประชาชนในจุดที่เล่นน้ำกันอยู่ใกล้เคียง ได้รับคำตอบว่า จุดดังกล่าวจะมีวัยรุ่นมาจากหลายพื้นที่นำรถกระบะมาเปิดเครื่องเสียงดัง ๆ แล้วเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน พร้อมดักรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาเล่นน้ำผ่านไปมา และเห็นมีการทำอนาจารผู้หญิงที่ผ่านมาในลักษณะเดียวกันหลายคัน

ด้าน พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิช ผกก. สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่มีผู้หญิงตามคลิปได้มาแจ้งความแต่อย่างใด โดยเรื่องที่เกิดขึ้นสามารถเอาผิดข้อหาอนาจารได้ ขอให้ประชาชนได้เล่นน้ำอยู่ในขอบเขตหากผิดอาจจะต้องเข้าคุกได้



อย่าหาทำ! วัยรุ่นขอนแก่นเล่น สงกรานต์ ล็อกคอสาวหอมแก้ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์