เขมรเคลมอีกแล้ว คราวนีคลิป หมอตังค์


เขมรเคลมอีกแล้ว คราวนีคลิป หมอตังค์


ยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชา ลอกคอนเทนต์ "หมอตังค์" ดูดคลิปเอาไปลงช่องตัวเองทั้งดุ้น เปลี่ยนแค่ภาพหน้าปก แถมบล็อก IP คนไทย ทำคนฉุน ชุบมือเปิบง่าย ๆ

หากใครเป็นสายฟังพอดแคส์หรือรายการทางยูทูบเกี่ยวกับคดีลึกลับ ฆาตกรรม คงคุ้นเคยกันดีกับชื่อของ "หมอตังค์" หรือ ตังค์ มรรคพร แพทย์หนุ่มหล่อ ที่ชอบทำคอนเทนต์เล่าเรื่องเหล่านี้ลงทางช่องยูทูบ Tang Makkaporn ด้วยวิธีการเล่าที่เป็นเอกลักษณ์ น่าฟัง ทั้งยังมีการเสริมมุมมองความคิดเห็นของคนเป็นหมอ ทำให้มีคนติดตามช่องนี้มากกว่า 1 ล้านคน

ล่าสุดเกิดกรณีที่ทำให้แฟนคลับของหมอตังค์เดือดสุดจะทน เมื่อมีคนพบว่า ยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชารายหนึ่ง ได้ลอกคอนเทนต์ของ หมอตังค์ ลงช่องตัวเอง ไม่ใช่แค่ลอกเนื้อหา แต่ยังทำคลิปวิดีโอที่ตัดต่อแล้วไปลงช่องอีกด้วย อีกทั้งยังมีการตัดต่อปกแบบเดิม เพิ่มรูปตัวเองใส่เข้าไปทับรูปของเจ้าของผลงานตัวจริง

ยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชารายนี้มีคนติดตามกว่า 8 แสนคน และทำคอนเทนต์หลากหลาย ทั้ง คลิปเล่าข่าว รีมิกซ์เพลง สปอยหนัง ทำรีแอคชั่นวิดีโอ ร้องเพลง และเล่าเรื่องคดี

ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า ยูทูบเบอร์รายนี้เคยมีประเด็นดราม่ามาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากชอบลงคลิปเคลมไทย ให้ข้อมูลผิด ๆ เมื่อมีคนเข้าไปแย้งก็ไล่บล็อกและลบคอมเมนต์ ทั้งยังบล็อก IP ที่มาจากประเทศไทยอีกด้วย

งานนี้ทำเอาเน็ตไทยไม่ขอทน ช่วยกันรีพอร์ตผ่านยูทูบ ไม่อยากให้ช่องนี้สร้างรายได้ด้วยผลงานที่ขโมยมาจากคนอื่นทั้งดุ้นแบบนี้



เขมรเคลมอีกแล้ว คราวนีคลิป หมอตังค์


เขมรเคลมอีกแล้ว คราวนีคลิป หมอตังค์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์