ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ โยคะลัทธิกาม


 ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ โยคะลัทธิกาม


ไม่ใช่เกาะพะงัน! ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ "โยคะลัทธิกาม" หลังคลิปว่อนโลกโซเชียล

วันที่ 13 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ หรือ X "MikeMcKay" ได้โพสต์คลิปวิดีโอพิธีกรรมโยคะลักษณะสุ่มเสี่ยงไปทางเซ็กซ์ หรือที่ถูกเรียกว่า "โยคะลัทธิกาม" ทางโลกออนไลน์ ซึ่งถูกระบุว่าเกิดขึ้นที่เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ออกไปอย่างกว้างขวาง เมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยมียอดวิวมากถึง 9.6 ล้านวิว

ล่าสุด พล.ต.ท.ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท. สั่งการให้ พล.ต.ต.กฤษณ์ วาฤทธิ์ รอง ผบช.ทท., พ.ต.ท.วินิจ บุญชิต สว.ส.ทท.5 กก.2 บก.ทท.3 สายตรวจตำรวจท่องเที่ยวเกาะพะงัน บูรณาการร่วม ตรวจคนเข้าเมืองเกาะพะงันกรมการปกครองเกาะพะงัน และ สภ.เกาะพะงัน เข้าตรวจสอบที่สถาบันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 5 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นสถานที่สอนโยคะที่ถูกเจ้าหน้าที่จับไปเมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา และในพื้นที่หมู่ 8 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี โดยทั้ง 2 ที่ได้ถูกปิดไปแล้ว

จากการตรวจสอบพบว่าสถานที่ตามภาพข่าวนั้นไม่ใช่พื้นที่ของ อ.เกาะพะงัน ตามที่สื่อนำเสนอออกไป จึงได้กำชับผู้ประกอบการ ห้ามกระทำการเปิดหรือสอนตามที่ข่าวปรากฎอย่างเด็ดขาด

ผู้นำท้องถิ่นและผู้ประกอบการในพื้นที่เกาะพะงันที่ได้รับความเสียหายหรือผลกระทบจากภาพข่าวที่สื่อตีพิมพ์ออกไป สร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวใน อ.เกาะพะงันเข้าแจ้ง สภ.เกาะพะงัน เบื้องต้นจะได้ดำเนินคดีกับบุคคลที่นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จผ่านระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



 ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ โยคะลัทธิกาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์