เผยภาพล่าสุดชูวิทย์ที่ตปท. พร้อมอโหสิกรรมสันธนะอย่าพบกันอีก


เผยภาพล่าสุดชูวิทย์ที่ตปท. พร้อมอโหสิกรรมสันธนะอย่าพบกันอีก

10 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ได้มีการข้อความจากฝากถึง FC พร้อมกับอโหสิกรรให้กับ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล ขออโหสิกรรม ต่างคนต่างเดินตามทางตัวเอง อย่าพบเจอกันอีกไม่ว่าชาตินี้ชาติไหน หลังศาลสั่งจำคุก 1 ปี คดีหมิ่นประมาท โรงแรมเดอะเดวิส

"ด้วยความคิดถึง

ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้กำลังใจ ในชีวิต เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนจึงทำให้คิดได้ มีอีกหลายเส้นทางที่ชีวิตไม่เคยไปสัมผัส ฝรั่งเรียก " Bucket list " สิ่งที่ทำก่อนชีวิตสูญสลาย สิ่งหนึ่งคือไม่มัวติดอยู่กับอดีต เพราะนับจากนี้ไปอีกไม่นานเราก็จะตายไปกันหมดไม่ช้าก็เร็ว สิ่งที่เราหามาทั้งชีวิตก็จะไปตกในมือคนอื่นๆ จะไม่มีใครจำเราได้อีกต่อไปแม้แต่คนในครอบครัว จะมีใครไปจำพ่อของทวดได้บ้าง?

เราควรคิดถึงสิ่งที่เรามีความสุขในวันนี้ เลิกคิดแค้นเคืองพยาบาทใครต่อใคร เพราะทุกสิ่งมันผ่านไปหมดแล้ว ยิ้ม พอใจ กับที่เรามีอยู่วันนี้ ที่ทุกๆ เช้า เราตื่นมาได้ด้วยร่างกายที่ไม่เจ็บปวด แม้จิตใจจะยังสู้ แต่ร่างกายไม่ไหวก็ต้องปล่อยไป มีอีกหลายอย่างที่เราต้องทำก่อนตาย หาความสุขในสิ่งที่เราอยากทำ"

"ข้าพเจ้า ขอขมากรรมต่อท่าน ที่ได้ล่วงเกินประการใด ก็ตาม ทั้ง กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ทั้งตั้งใจ และไม่ตั้งใจ ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ทั้งรู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี นับแต่อดีตชาติเป็นต้นไป มาจวบจนปัจจุบันชาติ ขอให้อโหสิกรรม ต่างคนต่างเดิน ไป ตามทางตัวเองด้วย เทอญ อย่าได้พบเจอกันอีก ไม่ว่าชาตินี้ชาติไหน"




เผยภาพล่าสุดชูวิทย์ที่ตปท. พร้อมอโหสิกรรมสันธนะอย่าพบกันอีก

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม ทันทุกเรื่องฮิต


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์