สาวโพสต์เศร้า เผยตัวตน ลุงยูร เสียชีวิตเหตุเจ็ตสกีคิวพีพุ่งชน


สาวโพสต์เศร้า เผยตัวตน ลุงยูร เสียชีวิตเหตุเจ็ตสกีคิวพีพุ่งชน


จากประเด็นที่ คิวพี นักแสดงหนุ่มซีรีส์ดัง ขี่เจ็ตสกีชนเรือข้ามฟาก คนขับเรือกับผู้โดยสารกระเด็นตกกลางเจ้าพระยาจมน้ำ 2 ศพ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในพื้นที่ ต.บางกระเจ้า อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่ง 1 ในผู้เสียชีวิตคือ ลุงยูร คนขับเรือหางยาว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ชาวเน็ตสาวรายหนึ่งได้เคลื่อนไหวผ่านแพลตฟอร์ม (X) โพสต์อาลัยลุงยูร คนขับเรือดังกล่าว บอกว่า "เรือที่ฉันนั่งกลับบางกะเจ้าทุกครั้ง เวลากลับหลัง 21.00 น. ลุงยูร คนขับเรือโดนเจสกีชนตอนนี้ยังหาไม่เจอเลย แล้วฉันเปลี่ยนไฟล์ทกลับบ้านตอน 21.10 จากเชียงใหม่ ให้น้องโทรหาแกตอน 2 ทุ่ม ว่าให้รอรับพี่พัดกลับบ้านด้วย แกตอบว่า เออ เหมือนทุกครั้ง เศร้าไปหมดเลย


ลุงขับเรือช้ามากๆ แล้วปกติลุงจะคาดหัวกบที่ส่องไฟตลอด ทำไมคนขี่เจสถึงบอกว่ามองไม่เห็น แม่น้ำมันไม่ได้มืดขนาดนั้น ชีวิตคนเราแม่งต้องมาเจอคนประมาทอีกกี่คน ถ้าขี่ไม่เร็วจะชนไหม มันต้องแรงขนาดไหนคนถึงตกน้ำได้ อ่านที่ให้สัมภาษณ์แล้วแย่มาก

 



เจอร่างคุณลุงกับพี่โดยสารผู้หญิงแล้ว ใจสลายจริงๆ ไม่ไหวเลย ความประมาทของคนกลุ่มนึง ทำให้คน 2 คนต้องมาเสียชีวิต ลุงยูรกับพี่ผู้หญิงเค้าไม่ควรต้องมาเสียชีวิตเพราะการขี่เจสกีตอนกลางคืนด้วยความเร็วอ่ะ แล้วลุงยูรขับเรือช้ามากๆ เรือแกไม่มีไฟก็จริงแต่แกใส่ไฟฉายที่หัวไว้ส่องท่าเรืออ่ะ เสียใจอ่ะ เสียใจสุดๆเลย คนดีๆใกล้ตัวต้องจากไปเพราะความชุ่ย


ล่าสุดตี 2 กว่าวันอังคารก่อนไปเชียงใหม่ ยังนั่งเรือแกกลับอยู่เลย ลุงยังแซวกลับดึกทุกวันเลยนะ จริงๆเมื่อวานลุงก็ต้องมารับ แต่ลุงก็ไม่ได้มา ใจหาย


แล้วกลางคืนไม่ค่อยมีใครอยากขับนะ หลัง 3 ทุ่มเรือก็หมดแล้ว มีแต่ลุงยูรนี่แหละ ที่อาสาขับรอรับคนเลิกงานหรือกลับบ้านดึก แล้วแกขับช้า ใจเย็น เรือใหญ่มาแกก็รอให้เรือไปก่อน แกใจดีมากจริง ๆ



นั่งเรือลุงยูรครั้งสุดท้าย 12 ส.ค. ก่อนไปเชียงใหม่ คำสุดท้ายที่คุยกันคือให้เงินลุง 100 ลุงบอกเยอะไป 40 พอ ฉันบอกเอาไปเลย ค่าตากฝนมารับ มีคนโทรหาลุง ฉันบอกลุงยูรรับก่อนไหม ลุงบอกว่า ไม่รับอ่ะ ขับเรืออยู่ไม่ว่าง ปล่อยให้โทรไป วันนั้นยังหัวเราะกันอยู่เลยนะลุง แต่วันนี้เศร้ามากเลยลุง


ตอนนี้ติดใจที่ นสด บอกว่ามองไม่เห็นเรือลุงอ่ะ ฉันกลับบ้านทุกวัน ฟ้ามันไม่ได้มืดขนาดนั้น ต่อให้จะตี 1 ตี 2 เรือใหญ่ยังหลบให้เรือลุงเลยบางครั้ง แต่เพราะคุณมาเร็วเกินไปหรือเปล่าคุณเลยไม่ทันเห็นอ่ะ แล้วชนแรงขนาดไหนเครื่องยนต์ถึงหล่นน้ำไปพร้อมกับลุงกับพี่ ผญ อ่ะ คนตายพูดไม่ได้จริงๆแหละ


ตอนนี้ลูกสาวคุณลุงน่าจะนำร่างกลับไปจัดพิธีที่ต่างจังหวัด แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะจัดที่วัดบางกะเจ้านอกได้หรือเปล่า น่าจะกำลังคุยกันกับทางผู้ใหญ่อยู่ เราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ก็คงทำได้แค่โพสต์ในสิ่งที่เรานั่งและเห็นอยู่บ่อย ๆ ให้คนอื่น ๆ รู้ว่าลุงไม่ได้ขับเร็วและไม่ได้ประมาทในการขับเรือเลย"




สาวโพสต์เศร้า เผยตัวตน ลุงยูร เสียชีวิตเหตุเจ็ตสกีคิวพีพุ่งชน

ข้อมูล : @Gypsophiilas


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม ทันทุกเรื่องฮิต


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์