เศร้ามิ้นท์ น้ำตาซึม ประกาศเดินทางครั้งสุดท้ายของ I Roam Alone


เศร้ามิ้นท์ น้ำตาซึม ประกาศเดินทางครั้งสุดท้ายของ I Roam Alone


เรียกว่าเป็นอะไรที่น่าใจหาย หากใครที่ติดตามการเดินทางของ "มิ้นท์ มณฑล" เจ้าของเฟซบุ๊กเพจ "I Roam Alone" เพราะล่าสุด "มิ้นท์" ได้อัดคลิป "การเดินทางครั้งสุดท้ายของ I Roam Alone | I Roam Alone's Last Journey"

พร้อมแคปชั่นระบุว่า
"ขอบอกลา I Roam Alone ด้วยการเดินทางครั้งสุดท้าย กับการเดินทางรอบโลกโดยไม่ใช้เครื่องบิน"

เริ่มต้นคลิป "มิ้นท์" ถึงกับเช็ดน้ำตา แล้วบอกว่า "นี่เป็นการเดินทางครั้งสุดท้ายของ I Roam Alone แล้วค่ะ ถ้าเทียบเป็นรถ รถคันนี้ก็ขับมา 12 ปีแล้ว เป็นรถที่รักมากและไม่เคยคิดที่จะเลิกขับเลย แต่ช่วงชีวิตก็เปลี่ยนไป พลังงานก็ไม่เหมือนเดิม วันนี้รถคันนี้จึงไม่ใช่รถที่เหมาะกับเราที่สุดอีกต่อไป คนขับก็ขับมา 12 ปีแล้ว อยากออกไปยืดเส้นยืดสาย ไปขับอย่างอื่น ลองนั่งอย่างอื่นบ้าง แต่การบอกลา I Roam Alone จะให้เรามานั่งบอกลาเฉยๆ คงไม่ได้ เพราะฉะนั้นครั้งนี้จึงเป็นการเดินทางส่งท้าย เพื่อบอกลา I Roam Alone อย่างเป็นทางการ ด้วยการออกเดินทางรอบโลกแบบไม่ใช้เครื่องบิน

ทุกอย่างที่อยากทำ แล้วก็ยังไม่เคยได้ทำ ก็จะเอามาทำในทริปนี้ทั้งหมดเลย ไม่ว่าจะเป็น โบกเรือสินค้าเพื่อข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก การนั่งรถไฟชั้น 3 ในขบวนรถไฟของโซเวียต โบกรถข้ามประเทศ และอื่นๆ อีกเยอะแยะเลยค่ะ

การเดินทางครั้งนี้ มีเวลาวางแผนแค่ 1 สัปดาห์ เพราะว่าเรากลัวเปลี่ยนใจ เพราะสิ่งที่เรารักมาก เรารู้แล้วว่ามันถึงเวลาที่เราต้องเปลี่ยน แล้วเราต้องเดินต่อ แต่ไม่ได้แปลว่ามันง่ายที่เราจะปล่อยมันไปได้ ก็เลยตัดสินใจเลย 1 สัปดาห์แล้วก็ประกาศ แล้วก็จะออกเดินทางเลย

โดยสิ่งที่ตั้งใจไว้สำหรับการเดินทางครั้งนี้คือ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่าจะตามแผนหรือเปล่า ไม่ว่าจะได้ทำอย่างที่เราต้องการหรือเปล่า แต่มิ้นท์จะเอ็นจอยกับมันทุกวินาที และจะซึมซับทุกอย่างบนโลกใบนี้ให้มากที่สุด แล้วก็ให้ปัจจุบันมันสว่างไสวที่สุด


จริงๆ ความรู้สึกของการเดินทางครั้งนี้ เหมือนตอนทำ I Roam Alone ครั้งแรก ไม่มีความกดดัน เพราะมันเป็นการเดินทางเพื่อเราแล้ว"



เศร้ามิ้นท์ น้ำตาซึม ประกาศเดินทางครั้งสุดท้ายของ I Roam Alone

ชมคลิป
VVVV
VVV
VVVV
VV
VV
V
VV
VVVV


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์