ไก่ มีสุข” พร้อมน้อมรับผิด เคยเลื่อมใส พระดัง ฮุบเงิน 515 ล้าน


ไก่ มีสุข” พร้อมน้อมรับผิด เคยเลื่อมใส พระดัง ฮุบเงิน 515 ล้าน

เป็นสาวสายบุญที่ชอบเข้าวัด และจัดกิจกรรมเข้าวัดให้แก่พุทธศาสนิกชนอยู่เสมอสำหรับ "ไก่ มีสุข" แต่แล้วล่าสุดก็ได้มีข่าวว่าเจ้าอาวาสวัดนาป่าพง "พระคึกฤทธิ์ โสตฺถิผโล" ได้มีการอวดอุตริ บิดเบือนหลักธรรมคำสอน และฮุบเงินบริจาคไปกว่า 515 ล้านบาท ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีสาว "ไก่ มีสุข" ที่เคยมีความสนิทสนม ชวนคนไปทำบุญที่นี่

ทำให้สาว "ไก่" ต้องออกมาเผยว่า

"มีคนถามไก่มาตลอดเรื่องนี้..ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ ร่วมชี้แจงนะคะ..เพราะเคยนำพาเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ใน Ig ไปร่วมบุญร่วมศรัทธาด้วย

อนุโมทนา กับ ผู้สื่อข่าวไทยรัฐท่านนี้นะคะ @thairath ..ถูกต้องตามข่าว ทุกประการ ไก่ออกจากวัดนี้มาตั้งแต่กลางปี 58 ละค่ะ.. เลยถือโอกาสนี้ บอกกล่าวแก่ผู้เคยศรัทธา ที่ไก่นำพาไปบริจาคและเคยนำพาหลายๆท่านเข้าวัดนี้ไปกราบและปฏิบัติ(จากงานแต่งงาน) ว่าขออโหสิกรรมแก่ไก่ด้วยนะคะ..ขอน้อมรับความหลงผิดทุกประการ

พระธรรมที่ยังคงอยู่นั้นถูกต้องตรงจริง (แต่บางส่วน .. สำนัก พ.ท.ว.จ.น ก็สอนผิดนะคะ เราก็ต้องตรวจสอบพระธรรม ยึดจากพระไตรปิฎกเอา) หากแต่ลูกพระพุทธเจ้าท่านใด ถือพระธรรมนั้นไว้และปฏิบัติตนไม่สมควรแห่งการกราบไหว้ เราแค่ถอยออกมา และขอให้ท่านช่วยวางพระธรรมนั่นลง อย่านำมาเป็นหนทางหากินอีกเลย

แต่แม้เรื่องนี้เกิดขึ้นศรัทธาที่ยังคงอยู่อย่างเหนียวแน่นต่อพระศาสนา ของไก่และครอบครัวไม่เคยเสื่อมถอยเลย..ไม่มีท้อแท้ไม่ว่าจะเรื่องการทำบุญ ให้ทาน เจริญสมาธิ ยิ่งปฏิบัติ ยิ่งเห็นชัดในทุกสิ่ง ที่สำคัญไม่เคยเสื่อมศรัทธาต่อคำสอนของพระพุทธองค์แม้แต่นิดเดียว

ขออนุโมทนาบุญ แก่ผู้เข้าใจ และเปิดใจ ไม่หลงมัวเมาศรัทธาในตัวบุคคลมากกว่าพระธรรมของพระพุทธเจ้านะคะ..และขออโหสิกรรมแก่ท่านใดก็ตามที่ไม่รู้ข้อมูลแบบลึกๆเพียงพอ แล้วอาจสร้างกรรมทางความคิด ทางวาจา ทางการกระทำต่อไก่ทั้งในอดีต ในตอนนี้ และในอนาคต นะคะ.


เครดิตแหล่งข้อมูล : IG@kaimeesuk
เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com

ไก่ มีสุข” พร้อมน้อมรับผิด เคยเลื่อมใส พระดัง ฮุบเงิน 515 ล้าน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เป็ด
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.25.29.104

125.25.29.104,,node-5t4.pool-125-25.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
บางทีคลั่งศาสนาก็เหมือนเมาเหล้า


[ วันพฤหัสบดี ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:42 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์