หลงไฟ ดาร์คขั้นสุด กับฉากรุมโทรมก้านแก้ว ชาวเน็ตติงเรตท. มันน้อยไป!!

หลงไฟ ดาร์คขั้นสุด กับฉากรุมโทรมก้านแก้ว ชาวเน็ตติงเรตท. มันน้อยไป!!


       ถือเป็นการพลิกบทบาทที่ถึงน้ำถึงเนื้อมากจริงๆของ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หรือ"ก้านแก้ว" จากละครดราม่าสะท้อนสังคม "หลงไฟ" บทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสินทร์ เรียกว่า บทบาทที่สาวเฟิร์นได้รับตั้งแต่ต้นเรื่องจนกระทั่งใกล้ถึงบทสรุปนั้น ท้าทายและเต็มไปด้วยความพีคชนิดแฟนๆหน้าจอถึงขั้นอ้าปากค้าง ....

โดยเฉพาะตอนล่าสุดที่ชีวิต ก้านแก้ว จะต้องดิ่งลงนรกทั้งเป็นแบบเต็มตัว โดนทรชนรุมโทรมข่มขืน งานนี้เรียกว่าดาร์คเต็มขั้นและแรงสุดกู่กันไปเลย และแน่นอนว่า หลายๆคนจับตามองและชื่นชมกับบทบาทการแสดงของใบเฟิร์นที่เข้าถึงอินเนอร์ของก้านแก้วได้เต็มๆ แต่อย่างไรก็ตามมีเสียงชมก็ต้องมีเสียงติดบ้างเป็นธรรมดาโลก

โดยล่าสุดในเวบดัง pantip.com ได้มีคนตั้งกระทู้ติติงการจักเรตละครเรื่องนี้ที่ออกจากไม่เหมาะสมและตรงกับความเป็นจริงเท่าไหร่นัก เพราะเนื้อหาละครรุนแรงสุดขั้วขนาดนี้แต่กลับจัดให้เป็นเรต ท. (ผู้ชมรับชมได้ทุกวัย)

หลงไฟ ดาร์คขั้นสุด กับฉากรุมโทรมก้านแก้ว ชาวเน็ตติงเรตท. มันน้อยไป!!


หลงไฟ ดาร์คขั้นสุด กับฉากรุมโทรมก้านแก้ว ชาวเน็ตติงเรตท. มันน้อยไป!!


หลงไฟ ดาร์คขั้นสุด กับฉากรุมโทรมก้านแก้ว ชาวเน็ตติงเรตท. มันน้อยไป!!


หลงไฟ ดาร์คขั้นสุด กับฉากรุมโทรมก้านแก้ว ชาวเน็ตติงเรตท. มันน้อยไป!!


หลงไฟ ดาร์คขั้นสุด กับฉากรุมโทรมก้านแก้ว ชาวเน็ตติงเรตท. มันน้อยไป!!


หลงไฟ ดาร์คขั้นสุด กับฉากรุมโทรมก้านแก้ว ชาวเน็ตติงเรตท. มันน้อยไป!!


เครดิต :

ข่าวดาราบน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!

คุณ : บุคคลทั่วไป
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.7.237.61

171.7.237.61,,mx-ll-171.7.237-61.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ละครเรื่อนนี้ดีนะ มีเเง่นคิดมากมายในเรื่องนี้ ก้านเเก้วถ้ารู้จักพอ ไม่เห็นเงินเป็นพระเจ้า ชีวิติก้านเเก้ก็จะไม่เจอจุดจบเเบบนี้


[ วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:49 น. ]
คุณ : ผกก. แย่มากๆกับฉากแบบนี้
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.172.198.85

118.172.198.85,,node-136d.pool-118-172.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
- กล้ามใย้ใหญ่ ทำไมภาพลงแรงกับผู้หญิงมันดูแย่จัง ไม่น่ามีฉากแบบนี้


[ วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:52 น. ]
คุณ : ใครที่นิสัยไม่พอกันแน่??
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.172.198.85

118.172.198.85,,node-136d.pool-118-172.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
- คห. ที่ 1 รู้อะไรไม่จริง ไปอ่านกระทู้เปิดคลัง คห. 12 , 13


[ วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:54 น. ]
คุณ : เราแย่เพราะคนอื่นแห่แหนใค
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.172.198.85

118.172.198.85,,node-136d.pool-118-172.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
- เพราะเจ้านายไม่มีความยุติธรรมกับบางคค. ประชาชนระดับพื้นๆตื่นตัวทั่วไป แต่มันก็ติดขัดด้วยปัจจัยอะไร คนในประเทศเขาเรียนรู้ได้ ด้วยการอ่านและโพสต์ของเรา คนอื่นๆเขาก็ต้องการเงินทองของใช้เช่นกัน เป็นที่มาของการข้ามขั้น แต่ทำแล้วก็ซวยกัน ตามก๊กเหล่าต่างๆมีมากมาย จะมาว่าใครไม่พอ มันไม่ใช่ เราไม่เคยได้เงินกับใคร เราช่วยแก้ไขข่าวเพราะอ่านคห. เจ้านาย ตอนหลังๆกลับตาลปัตร กลายเป็นหาเรื่องให้เรา ตัวเทรลอ....... คนนี้ เรายิ่งไม่รู้ มีใครเป็นใคร


[ วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:59 น. ]
คุณ : รู้งี้ ไม่ต้องช่วยแก้ปัญ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.172.198.85

118.172.198.85,,node-136d.pool-118-172.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
-คนอื่นๆที่เขาทำ. เขาไม่เจอปัญหาความไม่แน่นอนต่างๆของเจ้านายเช่นเราที่ผ่านมาหลายปี เราไม่รู้เรื่องคนฝ่ายไหนๆ....... ฝ่ายนั้น... ฝ่ายนี้.... กลายเป็นช่วยคนสติไม่ดี. ไม่ถือสาหาความแล้วมีผลกระทบว่าอยากได้เงินทองของอะไร เราเจอเรื่องแต่ละวัน ไม่เข้าใจ หรือไม่พอใจ เราก็ต้องอธิบายความจริงว่าไม่ได้มีกอไผ่ในด้าน ใด ป้องกันมาโทษเราทุกเรื่อง แต่ไม่โทษใคร??????? ที่คนอื่นๆต่างหาประโยชน์ให้ หลายฝ่าย หลายทาง


[ วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:06 น. ]
คุณ : ยิ่งเลิฟ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.130.201

1.46.130.201,,1.46.130.201 ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
บ้านเราเรื่องรุมโทรม ข่มขืนเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ดห็นแปลกตรงไหน หญิงไทยอายุ 13 ปีขึ้นำปอาจโดนได้ทุกคน ใครๆก็รู้กันทำเป็นรับไม่ได้


[ วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:17 น. ]
คุณ : เขาก็ทำให้ใคร???????
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.172.198.85

118.172.198.85,,node-136d.pool-118-172.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
- ยุคปัจจุบัน ผู้ชายมันต้องช่วยกันแก้ไขปัญหาแห่งยุคสมัย ไม่มีใครเขาหัวสูงเรื่องอะไรหรอก ( มีแต่เรา มีปัญหานอนราบหรือนอนต่ำๆหายใจไม่สะดวก ต้องนอนหัวสูง หมอน 2 ใบ) เขาก็ทำให้เจ้านายแต่ละฝ่ายคนเดิมๆทั้งนั้นแหละ เพียงแต่เขาดูว่า แต่ละคน เป็นเช่นไร แก้ปัญหาแบบไหน หรือหาความแน่นอนไม่ได้ซักคน ตัวเราแค่คนอยู่กับที่ ไม่ได้ไปรู้เรื่องอะไรกับใคร ฝ่ายใด ไม่เกี่ยวกับกระทู้หนังหรือละคร เราแค่วิจารณ์ฉากในละครแค่นั้น ว่าดูไม่ดี คนดูมีหลายเพศหลายวัย


[ วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 18:37 น. ]
คุณ : ก็แค่ละคร
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 182.232.57.45

182.232.57.45,,182.232.57.45 ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
ถ้าใครคิดว่าไม่สามารถแยกแยะว่าอันไหนชีวิตจริงอันไหนละครได้ก็อย่าดูเลยเนาะจะได้สบายใจ


[ วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20:51 น. ]
คุณ : โซดา
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.230.195.133

49.230.195.133,,49.230.195.133 ความคิดเห็นที่ 9 [อ้างอิง]
ละครเรื่องนี้ลงโทษแต่ผู้หญิงที่ทำผิด...ส่วนผู้ชายเลวๆกลับไม่ได้รับโทษอะไรเลย ไม่ได้ให้ข้อคิดดีๆอะไรมากมาย...แต่ใบเฟิร์นแสดงเป็นก้านแก้วได้ดีมาก


[ วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 21:09 น. ]
คุณ : อย่าส่งเสริมความรุนแรง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 118.173.243.75

118.173.243.75,,node-1c23.pool-118-173.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 10 [อ้างอิง]
ไม่ชอบฉากแบบนี้ ไม่อยากให้มี หรือเห็นว่าเป็นธรรมดา นิยายหลายๆเรื่องของบ้านเรา ตัวเอกถูกลงโทษด้วยความรุนแรงทางเพศ แม้แต่นางเอกก็ถูกพระเอกข่มขืน ควรพัฒนาพล็อตเรื่องได้แล้ว ให้มันจรรโลงใจกว่านี้ ไม่ใช่วนเวียนอยู่แต่แบบนี้


[ วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 23:15 น. ]
คุณ : ทารุณ ทั้งร่างกายและจิตใจ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 49.49.243.27

49.49.243.27,,mx-ll-49.49.243-27.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 11 [อ้างอิง]
น่่าจะมีการ ใช้ ยาเสพติด ทำให้ผู้หญิง มึนงง และ หนีจากผู้ชาย พวกนี้ไปไม่่รอด หรือ ทำร้ายแบบนี้ คนปกติ ต้องหนีแล้ว หลงไฟ น่่าจะหลงยาเสพติด มากกว่่า


[ วันจันทร์ ที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 02:05 น. ]
คุณ : กะหรี่ครองโลก
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.4.168.145

1.4.168.145,,node-80h.pool-1-4.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
กะหรี่ไทยไม่กลัวคะ ยอมตาย


[ วันจันทร์ ที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 06:34 น. ]
คุณ : บีเบอร์ไทย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 27.131.185.122

27.131.185.122,,27.131.185.122 ความคิดเห็นที่ 13 [อ้างอิง]
อย่าดราม่ากันมากเลยครับ ละครก็คือละคร เค้าทำมาให้เกิดอรรถรสในการชม สติๆๆๆครับ


[ วันจันทร์ ที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 08:06 น. ]
คุณ : กะลาแลนด์
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 180.180.143.138

180.180.143.138,,node-scq.pool-180-180.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]
แทนที่จะสร้างละครสร้างสรรค์สังคม ใฝ่ดี ไปสร้างละครสอนพวก กุ๊ย กากเดน เลียนแบบกันชิปหาย สังคมไทยเสื่อมโทรมมากแล้ว ยังจะไปชี้โพรงให้พวกมันอีก จับได้ ยังไปปราณีมันอีก


[ วันจันทร์ ที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09:33 น. ]
คุณ : พวกเราโลกสวย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.77.208.172

110.77.208.172,,110.77.208.172 ความคิดเห็นที่ 15 [อ้างอิง]
โลกสวยเชิญหลบ 555


[ วันจันทร์ ที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 12:12 น. ]
คุณ : โลกไม่สวย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 134.196.10.115

134.196.10.115,,cm-134-196-10-115.revip18.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 17 [อ้างอิง]
คห6 สงสัยเคย


[ วันจันทร์ ที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:21 น. ]
คุณ : สุมาเต็กโช
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.26.20.251

125.26.20.251,,node-457.pool-125-26.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 18 [อ้างอิง]
โหดร้าย ทารุณ เนื่้อหารุณแรง ไม่เหมาะสม ผมเลิกดูล่ะ กลับไปดูหนังX เหมือนเดิมดีกว่า.


[ วันจันทร์ ที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:15 น. ]
คุณ : สารคาม
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.110.97