เน วัดดาว จวกสื่อพาดหัวมั่ว ปัดโดนจับแต่ติดต่อขอมอบตัวเอง

เน วัดดาว จวกสื่อพาดหัวมั่ว ปัดโดนจับแต่ติดต่อขอมอบตัวเอง

จากกรณี เน วัดดาว ถ่ายทอดสดใช้ปืนแก็ปยิงขมับหวังปลิดชีพผ่านโลกโซเชี่ยล เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 เม.ย ที่ผ่านมา ก่อนถูกนำตัวส่ง รพ. รักษาตัวจนพ้นขีดอันตราย โดยสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัวหลาย ๆ เรื่องที่รุมเร้าเข้ามา ประกอบกับ ฮิ้วโก้ ชนิกานต์ ภรรยาสาว เผยว่าเนเคยมีประวัติเข้ารับการรักษาอาการผู้ป่วยทางจิต

หลังจากที่มีกระแสข่าวฆ่าตัวตายของหนุ่มเนออกมาเป็นจำนวนมาก ทำให้ชาวเน็ตบางส่วนโจมตีถึงการกระทำของหนุ่มเนว่าไม่เหมาะสม เพราะหวั่นว่าอาจทำให้เด็ก ๆ ที่ได้รับชม เกิดการลอกเลียนแบบ นำมาซึ่งความสูญเสีย ทางด้านหนุ่มเนลงข้อความถามกลับว่า ทำไมตอนที่ตนทำดีถึงไม่มีคนช่วยแชร์ แต่พอตนล้มถึงมีแต่คนจ้องจะเหยียบซ้ำ

ล่าสุด (18 เม.ย) หนุ่มเนได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดผ่านเฟสบุ๊ค Makharin Phumsaart ระบุว่า ฟังให้ชัดด้วยนะ ตนติดต่อมามอบตัว ไม่ได้โดนจับ ตนยอมปฎิเสธการรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวช เพื่อมามอบตัว เขียนข่าวให้ถูกด้วย ๆ ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ทั้งให้กำลังใจ แต่บางส่วนยังคงตามโจมตีหนุ่มเนอย่างต่อเนื่อง

เน วัดดาว จวกสื่อพาดหัวมั่ว ปัดโดนจับแต่ติดต่อขอมอบตัวเอง

ทางด้าน เฟิร์น วรรณภา พวงสน ซึ่งเป็นเจ้านายของ เน วัดดาว และให้การช่วยเหลือมาโดยตลอด พร้อมทั้งเฝ้าอัพเดทอาการบาดเจ็บของเนระหว่างเข้ารับการรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งสาวเฟิร์นได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว Wannapa Pongson ว่า

 พวก...เคยมองตัวเองแล้วงงไหมค่ะว่า...เรื่องคนอื่นทำไม

1.กรณีเด็กผู้หญิงผูกคอตาย พากันสืบว่าตายจริงไหม สืบกระทั่งที่วัดมีศพไหม สืบกระทั่งโรงเรียน คนรอบข้าง คือต้องการให้เขาตายว่างั้น แต่ในใจพี่คิดเสมอว่าขอให้มันไม่ใช่เรื่องจริงเพราะมันหดหู่ ...เชื่อว่าถ้าน้องคนนั้นรอดมา พวก...ก็พร้อมที่จะแห่เข้าไปด่าประนาม ขนาดน้องตายยังด่า รู้จักคำว่าจุดต่ำสุด ภูมิต้านทานของคนต่างกันไหม คนแต่ละคนต่างกัน บางคนคาดหวังเยอะ บางคนไม่คาดหวังเลย ไม่งั้นในโลกนี้จะมีกรณีฆ่าตัวตายเหรอ 

แต่การทำออกสื่อมันผิด บอกเลยว่าผิด พี่ก็ด่าไอ้เนยับพอมันฟื้น แถม....นี้ละพามันไปมอบตัว แต่กูงงว่าด่ากูทำไมงัย

2.กรณีเน วัดดาว
เอาปืนยิงหัวมีใบรับรองจากแพทย์ศิริราชทุกอย่าง แต่ที่มันโดนประนามก็เพราะมันไม่ตายเหมือนกรณีน้องที่ผูกคอตายไง พวก...ถึงด่าประนาม ข่าวแต่ละช่องอีกไม่ตรงเลย เดี๋ยวให้มันนำเอกสารทุกอย่างมาแถลงการณ์เอง ส่วนรพ.จิตเวชพี่เป็นคนนำตัวมันส่งเอง แต่ต้องใช้นามแฝงกันนักข่าว มันป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของเน หมอศิริราชเป็นคนส่งตัวเนไปจิตเวชเองด้วยซ้ำ เพราะหมอบอกว่าเนป่วยทางจิตต้องรักษา ส่วนพี่จะอ้วนผอมช้างน้ำก็ไม่น่าจะหนักหัวบิดาพวกเธอนะ เพราะพี่แค่ช่วยชีวิตคน ๆ หนึ่ง พี่ผิดมากเลยเหรอ พี่ไม่ได้เข้าข้างเน พี่ด่ามันสอนมันว่าทำแบบนี้ผิด เพราะกลัวเด็กเอาแบบอย่าง พี่พามันไปมอบตัวที่โรงพักเพื่อให้ตำรวจดำเนินคดี ทั้งพรบ. คอม ทั้งเรื่องปืน ให้เป็นคดีตัวอย่างว่ามันผิดมหันต์ที่ทำแบบนี้ พี่แนะนำว่าไม่ควร...ดีกว่า สำหรับคนไม่รู้จริง ไม่มีใครบ้าสร้างกระแสด้วยการเอาปืนยิง คนที่คิดได้พี่บอกเลยต่ำมากในหัวน่าจะมีแต่ขี้อาศัยอยู่ การยกเลิกเที่ยวบินเสียเงินครึ่งแสน ยอมปล่อยลูกไป 2 คน มันไม่ใช่เรื่องเล่น จะไม่โพสต์ละเบื่อแต่แค่อยากให้ลองเปิดใจอ่านว่าที่...ช่วยชีวิตคน คนหนึ่งนี้ต้องด่า...กันขนาดนี้เหรอ ...เห็นใครตายไปต่อหน้าไม่ได้หรอกและยิ่งเป็นลูกน้องที่รัก...มากขนาดนี้ ไม่ทิ้งแน่นอนและ...สัญญาว่าต่อให้มันโดนอะไรก็จะไม่ทิ้ง คนลำบากจะเจอเพื่อนแท้ก็ตอนลำบาก อยากด่าอะไรก็เชิญเอาที่พวก...ด่าแล้วรวยขึ้นควรทำ แต่ถ้าด่าแล้วดูต่ำ...จะไม่ทำ

เน วัดดาว จวกสื่อพาดหัวมั่ว ปัดโดนจับแต่ติดต่อขอมอบตัวเอง


เน วัดดาว จวกสื่อพาดหัวมั่ว ปัดโดนจับแต่ติดต่อขอมอบตัวเอง

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟสบุ๊ค
Makharin Phumsaart , Wannapa Pongson
aecnews

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์