คู่รักวัยรุ่นสุดช็อค! ตั้งท้องเพราะใช้ถุงยางปลอม

คู่รักวัยรุ่นสุดช็อค! ตั้งท้องเพราะใช้ถุงยางปลอม

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2559 “เสี่ยวอวี่” เด็กสาววัย 18 ปีไปตรวจโรคกระเพาะ เนื่องจากกินเยอะและอยากกินอาหารที่เปรี้ยวและเผ็ด แต่พอแพทย์ถามอาการก็ส่งเธอไปที่แผนกสูติ-นรีเวชกรรม จึงทราบว่าตัวเองท้อง

เพราะว่าตั้งท้องโดยไม่ได้ตั้งใจ ชีวิตของเธอจึงมีแต่ความวุ่นวาย ร่างกายอ่อนแอและต้องออกจากงาน แท้จริงแล้วเธอกับแฟนหนุ่มคุมกำเนิดผิดพลาดตรงไหน?

คู่รักวัยรุ่นสุดช็อค! ตั้งท้องเพราะใช้ถุงยางปลอม

เมื่อตอนบ่ายของวันที่ 18 มิ.ย. แฟนหนุ่มที่สงสัยว่าถุงยางนั้นมีอะไรผิดปกติหรือไม่ จึงตัดสินใจเอาถุงยางแบบที่พวกเขาใช้ปกติแล้วเปิดน้ำใส่เข้าไป ก็พบว่าน้ำไหลผ่านรู พอลองดูอันอื่นในกล่องก็พบว่า 10 ชิ้นจากทั้งหมด 12 ชิ้นมีรูทั้งสิ้น

ทั้งสองวางถุงยางสองกล่องซึ่งเป็นยี่ห้อเดียวกันตั้งอยู่บนโต๊ะ อันนึงที่ซื้อจากร้านสะดวกซื้อแถวบ้านมีตราประทับ 3C และเล่าว่า “เพราะว่ามีตราประทับ จึงดูเหมือนจริงยิ่งกว่าของจริงเสียอีก”

แต่พอแกะถุงยางจากกล่องที่ซื้อประจำจากร้านสะดวกซื้อแล้วไปรองน้ำจากก๊อกน้ำก็พบว่า “ถุงยางเหล่านี้ใช้ไม่ได้หมดเลย” เนื่องจากปลายถุงยางเหล่านี้มีรอยสีดำอยู่ พอลูบเบาๆก็กลายเป็นรูขนาดเล็ก
เสี่ยวตง แฟนหนุ่มเล่าว่า “พอรู้ว่าถุงยางเหล่านี้ใช้ไม่ได้ ก็จะไปที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ปรากฏว่าร้านนั้นเซ้งกิจการไปแล้ว”

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่เพิ่งจะคบหาดูใจและย้ายไปอยู่ด้วยกันเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยวางแผนว่าจะหางานทำเพื่อเก็บเงินแต่งงานก่อน แล้วค่อยมีลูก ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะรักเด็ก แต่ในตอนนี้มันยังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสม

ที่มา เพจ China Xinhua News

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์