ในที่สุด จียอน ก็เปิดใจพูด!! ทุกกระแสดราม่า บินกลับเกาหลีเพราะแบบนี้เอง!!(มีคลิป)

ในที่สุด จียอน ก็เปิดใจพูด!! ทุกกระแสดราม่า บินกลับเกาหลีเพราะแบบนี้เอง!!(มีคลิป)

"ซอ จียอน" แจงเพิ่งกลับจากเกาหลีเมื่อวันอาทิตย์นี้ บอกกลับไปตรวจร่างกายและต่อวีซ่า ซึ่งแอดมิดเตรียมร่างกาย1วัน ตรวจมากกว่า 30 รายการ กำลังรอทางโรงพยาบาลส่งผลให้อยู่

จากสถานการณ์เรื่อง "อาเป็ด เชิญยิ้ม" ตนได้ทราบบ้างแล้ว ตอนนี้พยายามติดต่อกับอาอยู่ อยากให้อาเข้าใจว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร ซึ่งตนแน่ใจว่าอาเข้าใจผิดเพราะการสื่อสาร สำหรับเรื่องงานตนไม่เคยก้าวร้าว เบี้ยวงาน ถ้าจะมีอะไรเข้ามาต้องปรึกษากับทางทีมงานหรือทางผู้ใหญ่ก่อน ตอนนี้มีงานซีรี่ย์ใหม่เข้ามา ตนคิดว่ามันคือการพัฒนาตนเองทางด้านการแสดงและเติบโตขึ้นไปได้จึงเข้าปรึกษากับทางทีมงาน ซึ่งก็ยังไม่ได้เฟิร์มไป หลายๆคนเข้าใจผิดว่าเฟิร์มไปแล้ว

สำหรับคำที่ออกจากปากผู้ใหญ่ที่ว่าให้กลับไปทำงานที่เกาหลีเถอะ ไม่ต้องทำงานที่ไทย ตนรู้สึกเสียใจ ตนเติบโต มีการงานได้ทุกวันนี้ได้เพราะที่นี่ ทุกคนให้โอกาสใหม่ๆกับตน ยืนยันว่าตนไม่ได้เปลี่ยนไปแต่อย่างใด พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมก็ให้คนรอบกายตักเตือนได้ และต้องขอขอบคุณ "พี่บอย ถกลเกียรติ" ที่ให้กำลังใจ มอบโอกาสต่างๆในวงการบันเทิงให้ เปรยพี่ "อาร์ เดอะสตาร์"
ให้กำลังใจ โดยการส่งไลน์มาให้ ถามสารทุกข์สุกดิบกันปกติ ส่วนข่าวที่มีปัญหากับ "อุ้ม ลักขณา" ยันไม่มีปัญหากันแน่นอน ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่

ส่วนเรื่องพี่พจน์ อานนท์ อยากให้จบได้แล้ว แจงถ้าเจอพี่เขาตนก็ยังไหว้ เคารพพี่เขาเหมือนเดิม

 ชมคลิปด้านล่าง

 

VVV
VV
VV
VV
V

 


ที่มา * tvpoolon

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์