รักด่วนจี๋ รักแรงคันยิกๆ ผัวโหด! เตะเมียนางเอกวัยรุ่น เจ็บหนักสะโพกเกือบหลุด!

รักด่วนจี๋ รักแรงคันยิกๆ ผัวโหด! เตะเมียนางเอกวัยรุ่น เจ็บหนักสะโพกเกือบหลุด!


กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตอีกครั้ง เมื่อสื่อใหญ่ออกมาแฉดาราวัยรุ่นริรักในวัยเรียน โดยเผยว่า

วัยรุ่นคือวัยเรียน แต่บางทีความคันมันรุมเร้า ก็เลยเถิดริรักในวัยเรียนก่อนวัยอันควร ไปย้อนอดีตอยากจะลืม! ของนางเอกวัยใสเคยฮอตกันหน่อย สมัยเรียน ม.ต้น ที่โรงเรียนชื่อดังแถวลาดพร้าว กรุงเทพฯ รักด่วนมากๆ กับแฟนหนุ่มวัยรุ่น ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน รักด่วนจี๋! รักแรงคันยิกๆ มากจนหยุดเรียน เลือกมาใช้ชีวิตคู่ผัวเมียด้วยกัน

ยังดีพอจะมีสำนึกบ้าง บอกกล่าวพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายให้รับรู้ ในเมื่อตัดสินใจที่จะพักการเรียน จะไปใช้ชีวิตผัวเมียด้วยกัน พ่อแม่ห้ามปรามแล้ว สุดจะห้ามไหว! ก็เลยตามเลย คิดๆ ว่าถ้าห้ามเยอะบังคับหนักไปกว่านี้ อาจจะยิ่งแย่! พากันหนีหายหน้าไปไกล ก็เลยจำใจจัดพิธีหมั้นและแต่งงานเล็กๆ ให้ จะได้จบๆ กันไป แต่เรื่องราวมันไม่จบ เพราะชีวิตคู่ผัวเมียในวัยใส มันไม่ได้สนุกสนานและราบรื่นอย่างที่คิด

นางเอกวัยใสอารมณ์ร้อนขี้วีนอยู่แล้ว ผัวหนุ่มวัยกลัดมันก็อารมณ์ร้อนไม่แพ้กัน ร้อนปะทะร้อน ก็เลยทะลักจุดแตก ด่าแหกกันประจำ ตบตีกันเรื่อยๆ จนมีวันหนึ่งคืนนรกแตก!!! ด่าแรงตบดุเตะแรงไปหน่อย นางเอกวัยใสโดนผัวเด็กเตะกระหน่ำจนสะโพกเกือบหลุด จนต้องห้ามส่งโรงพยาบาล อาการหนักเอาเรื่อง ยังดีพักรักษาตัวในโรงพยาบาลไม่กี่สัปดาห์ ก็หายตามปกติ

ไม่เกินคาด หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ทะเลาะๆ ด่ากันเรื่อยๆ แรงมาตลอด ตามประสาวัยรุ่นอารมณ์ร้อน เวลาเปลี่ยนอะไรๆ ก็เปลี่ยนตาม รักขมสุดจะทนจนเตียงหัก! สรุป! ใช้ชีวิตคู่ผัวเมีย อยู่ด้วยกันได้ไม่ถึงปี พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายโล่งสุดๆ ได้เวลาที่จะส่งลูกๆ ไปเรียนหนังสือตามวัยเรียนกันแล้ว หลังจากได้ลองใช้ชีวิตคู่อันแสนสั้นที่ล้มเหลวไปแล้ว


Cr.thairath

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์