แม่ลูกหนีไปขออาหารในซูเปอร์มาร์เก็ต การกระทำของผู้จัดการร้านทำเอาผู้เป็นแม่ต้องร้องไห้เสียงดัง!

แม่ลูกหนีไปขออาหารในซูเปอร์มาร์เก็ต การกระทำของผู้จัดการร้านทำเอาผู้เป็นแม่ต้องร้องไห้เสียงดัง!

เมื่อคุณกำลังเดินซื้อของอยู่ในซุปเปอร์มาร์เก็ต จู่ๆ ก็มีคนเดินเข้ามาบอกกับคุณว่า "ช่วยฉันหน่อย ฉันไม่ได้กินข้าวมาหลายวันแล้ว" ถ้าเป็นคุณคุณจะทำอย่างไร?


นี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา แมรี่ เป็นพนักงานขายของซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง วันนั้นเธอพบหญิงรายหนึ่งได้พาเด็กวัย 2 ขวบกับเด็กวัย 5 ขวบเดินเข้ามาในร้านซูเปอร์มาร์เก็ตที่เธอทำงานอยู่ ดูแล้วน่าจะเป็นแม่ลูกกัน ผู้หญิงรายนี้มีใบหน้าผอมโทรม ดูค่อนข้างตึงเครียด เธอได้เดินเข้ามาพูดกับแมรี่ว่า เธออยากจะขอพบผู้จัดการร้าน

เมื่อผู้จัดการร้านออกมาพบเธอ แมรี่ได้ยินผู้หญิงคนนี้อธิบายกับผู้จัดการร้านว่า เธอได้พาลูกๆหนีออกจากบ้านเพื่อหลบหนีสามีเธอ ตอนนี้อาศัยอยู่ในบ้านของเพื่อน เธอไม่มีเงินซื้อของกินให้ลูกมาหลายวันแล้ว เธออยากจะขอความช่วยเหลือจากผู้จัดการร้าน

เมื่อผู้จัดการร้านฟังแม่รายนี้พูดเสร็จ ก็บอกให้เธอไปเลือกอาหารในซูเปอร์มาร์เก็ต ยังได้บอกกับเธอว่า ให้เธอไปเลือกอาหารที่เด็กชอบกินมาให้กับเด็กๆ เยอะๆ เสร็จแล้วผู้จัดการร้านยังได้ช่วยจ่ายเงินให้พร้อมยื่นกระดาษใบหนึ่งให้กับเธอ

เมื่อผู้หญิงคนนี้ได้เปิดดูกระดาษที่ผู้จัดการร้านให้มา จู่ๆ เธอก็ร้องไห้เสียงดังขึ้นมา ทำเอาแมรี่ตกใจเอามากๆ เมื่อเข้าไปถามถึงสาเหตุจึงได้รู้ว่า ผู้จัดการร้านได้เขียนในกระดาษว่า "ผมเสียใจที่คุณต้องเผชิญกับสถานการณ์แบบนี้ ถ้าคุณต้องการงาน คุณสามารถมาสมัครงานที่นี่ได้ ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือด้านอื่น คุณสามารถโทรหาเบอร์ผมได้ ผมยินดีให้ความช่วยเหลือครับ"

ต่อมาไม่กี่วัน ผู้หญิงรายนี้ก็กลายเป็นเพื่อนร่วมงานของแมรี่ แมรี่กล่าวว่า "ปกติ ผู้จัดการร้านของเรามักจะเป็นคนที่ดูดุและเข้มงวด แต่ความจริงเขาเป็นคนที่ดีและอ่อนโยน จากเรื่องนี้ทำให้ฉันเข้าใจเขามากขึ้นเยอะเลย... นี่แหละ เหตุผลหนึ่งที่ทำไมฉันชอบทำงานในซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้ ฉันเชื่อว่าฉันได้พบผู้จัดการร้านที่ดีที่สุดในโลก!"


ที่มา - liekr

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u658230007
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์