หนุ่มเหี้ยมจัด จับสาวนัดเดตขัง บังคับให้เป็นทาสกาม 6 ปี ทุบตีทรมานยิ่งกว่าสัตว์

หนุ่มเหี้ยมจัด จับสาวนัดเดตขัง บังคับให้เป็นทาสกาม 6 ปี ทุบตีทรมานยิ่งกว่าสัตว์

เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานคดีชวนช็อกและสะเทือนใจ ระบุว่า นายรินาต ไบยานอฟ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรัสเซียควบคุมตัวไปสอบสวน ในข้อกล่าวหากักขังหน่วงเหนี่ยวและกระทำการทรมานหญิงสาวที่จับตัวมาบังคับขืนใจนับครั้งไม่ถ้วน รวมเป็นระยะเวลานานร่วม 6 ปี กระทั่งมีลูกด้วยกัน 4 คน

รายงานได้เปิดเผยภาพถ่ายแสดงให้เห็นสภาพร่างกายของหญิงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อ (สงวนชื่อ) เต็มไปด้วยรอบเขียวช้ำที่บริเวณหน้าและแขน อันเกิดจากการถูกทำร้ายอย่างรุนแรง โดยเหยื่อสาว เปิดเผยว่า ไบยานอฟบังคับให้เธออยู่ที่ในบ้านหลังแคบ ๆ และไม่เคยปล่อยให้เธอออกมาจากที่นั่นเลย เขาทำร้ายร่างกายเธอสารพัด ทั้งเตะต่อย ทั้งทุบตีด้วยไม้จนหัก เธอต้องทนทรมานเช่นนั้นมานานถึง 6 ปี มิหนำซ้ำเขายังทำร้ายเธอต่อหน้าลูก ๆ อีกด้วย

เหยื่อสาวเผยว่า ไบยานอฟเริ่มทำร้ายร่างกายเธออย่างหนักตั้งแต่ลูกคนแรกเกิด และในขณะที่เธอกำลังอยู่ในช่วงให้นมลูก เธอก็ถูกขืนใจและตั้งท้องลูกอีกครั้ง "เขากระทำทุกความชั่วต่อฉัน เขาบอกว่า ฉันจะออกไปจากบ้านแห่งนี้ได้ก็ต่อเมื่อพ่อ-แม่ยอมจ่ายเงิน 200 ล้านรูเบิล (ราว 111 ล้านบาท)" เหยื่อสาว กล่าว

ไม่เพียงเท่านั้น ไบยานอฟยังสอนลูกชายว่าเมื่อโตขึ้นให้ทุบตีทำร้ายเธอผู้เป็นแม่ "เมื่อลูกโตขึ้น ลูกต้องจัดการเธอแบบนี้ ใช้หมัดชก เตะเธอ เพราะว่าเธอมันร้ายมาก" เหยื่อสาว เล่าถึงถ้อยคำที่ไบยานอฟใช้สั่งสอนให้กับลูกชาย

ทั้งนี้ เหยื่อสาวได้เผยว่า เธอและไบยานอฟพบกันผ่านเว็บไซต์นัดเดตออนไลน์ ก่อนจะถูกเขาจับตัวขังและบังคับให้อยู่กินด้วยกันที่บ้านในเขตปุชคิโน เมืองมอสโก โดยไม่ได้มีการแต่งงานตามกฎหมาย มีเพียงพิธีทางศาสนา เธอถูกทำร้ายและบังคับขืนใจสารพัด ถูกจับให้อยู่ในบ้านที่ปิดตายด้วยผนังคอนกรีต หน้าต่างถูกปิดทึบไม่มีแม้แสงสาดส่องเข้า ไม่ต่างอะไรจากตกนรกอยู่ในนรกทั้งเป็น

"พวกเรา (เหยื่อสาวและลูก ๆ 4 คน) ถูกจับขังไว้ด้านในและปิดล็อกไว้ตลอดเวลา ฉันไม่สามารถออกไปไหนได้เลย เพราะเขาเป็นคนเดียวที่มีกุญแจ ลูกสาวคนเล็กของฉันเคยออกไปสัมผัสโลกภายนอกแค่ครั้งเดียวในชีวิต" โดยเหยื่อสาวเล่าว่า ไบยานอฟเคยพาลูกบางคนออกไปข้างนอกบางครั้ง ส่วนเธอไม่เคยมีโอกาสได้ออกไป ถูกขังลืมให้อยู่ในบ้านหลังนั้น

กระทั่งในสัปดาห์นี้ เหยื่อสาวตัดสินใจรวบรวมความกล้าทั้งหมดที่มี แอบหนีออกมาโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าไปช่วยเหลือพังประตูกำแพงปล่อยเธอและลูก ๆ ออกมาสู่อิสระภายนอก ทั้งนี้รายงานเผยว่า ลูก ๆ ของเธอที่ได้รับการช่วยเหลือมา มีปัญหาด้านการสื่อสาร ไม่สามารถพูดได้แบบปกติ รวมทั้งมีปัญหาด้านพัฒนาการ โดยในขณะนี้เด็ก ๆ ถูกส่งตัวไปอยู่ที่สถานสงเคราะห์ 

เซอร์เกย์ อะฟานาเซียฟ ทนายความ เผยว่า เหยื่อสาวและลูกถูกจับตัวอยู่ในฐานะตัวประกัน ได้รับทั้งความรุนแรงและความทรมาน ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างดเนินการสอบสวนคดีในชั้นตั้น ซึ่งคาดว่าไบยานอฟอาจจะได้รับโทษจำคุกถึง 7 ปีด้วยกัน


หนุ่มเหี้ยมจัด จับสาวนัดเดตขัง บังคับให้เป็นทาสกาม 6 ปี ทุบตีทรมานยิ่งกว่าสัตว์


หนุ่มเหี้ยมจัด จับสาวนัดเดตขัง บังคับให้เป็นทาสกาม 6 ปี ทุบตีทรมานยิ่งกว่าสัตว์


หนุ่มเหี้ยมจัด จับสาวนัดเดตขัง บังคับให้เป็นทาสกาม 6 ปี ทุบตีทรมานยิ่งกว่าสัตว์



ภาพจาก misspetitenaijablog.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1632037164
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์