เจ้าบ่าวลงไปคุกเข่าลงกอด พ่อแม่บุญธรรม กลางงานแต่ง พอรู้สาเหตุถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่!

เจ้าบ่าวลงไปคุกเข่าลงกอด พ่อแม่บุญธรรม กลางงานแต่ง พอรู้สาเหตุถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่!

งานแต่งงานส่วนใหญ่จะต้องมีการให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวขึ้นเวทีขอบคุณพ่อแม่ และเราก็มักจะเห็นทั้งพ่อแม่และบ่าวสาวซาบซึ้งจนเสียน้ำตา..

ในงานแต่งงานของตัวเอง ชาวเนตคนหนึ่งนึกถึงตอนตัวเองเล็กๆที่ชอบดื้อ ทำให้พ่อแม่เป็นห่วง เขาถึงกับลงจากเวทีไปโอบกอดท่าน เนื่องจากไม่ได้มีการเตรียมการไว้ก่อน ทำให้พ่อของเขาอายจนพูดอะไรไม่ออก ส่วนแม่ก็ลูบบ่าเจ้าบ่าวปลอบโยน ซึ่งจริงๆแล้วพ่อแม่ของเจ้าบ่าวไม่ใช่พ่อแม่จริงๆของเขา เมื่อเจ้าบ่าวพูดออกมาต่อหน้าแขกทั้งงานว่าพวกท่านเป็นพ่อแม่บุญธรรม แขกทั้งงานก็ยิ่งซาบซึ้ง

อาหลินโพสบนเฟสบุคเล่าเรื่องงานแต่งงานของตัวเอง ในวันงานเขาเล่าว่าตอนอยู่บนเวทีอยู่ดีๆเขาก็คิดถึงตอนเป็นเด็กที่ดื้อมาก ทำให้พ่อแม่เป็นกังวล และต้องขอบคุณพ่อแม่ที่คอยอยู่ข้างๆเขามาเสมอ พอพูดถึงตรงนี้เขาก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวจนพูดอะไรต่อไปไม่ออก ก็เลยต้องลงจากเวทีมากอดพ่อแม่บุญธรรม

อาหลินโพสข้อความว่า "ดูเหมือนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ผมกอดพวกท่านแน่นขนาดนี้ และเป็นครั้งแรกที่พวกท่านกอดผมซะแน่นเช่นกัน" แต่ดูเหมือนพ่อจะอาย พ่อร้องไห้น้ำตาไหลพราก "น้ำมูกน้ำตาของพ่อไหลมาโดนหน้าผม แต่ผมกลับไม่รู้สึกรังเกียจ บางทีท่านคงไม่รู้จะพูดอะไร แถมเหตุการณ์นี้เราก็ไม่ได้เตี๊ยมกันมาก่อน"

จากนั้นอาหลินก็กอดแม่ แม่ก็ตบบ่าปลอบใจเขาแล้วว่า "ลูกเอ๊ย งานแต่งงานของหนูอย่างร้องไห้เลยลูก ต้องเข้มแข็งไว้ รู้มั้ย" ความซาบซึ้งแพร่กระจายไปสู่คนทั้งงาน

อาหลินเล่าต่อว่า เมื่อก่อนเขาเป็นเด็กไม่ได้เรื่อง สร้างปัญหาก่อเรื่องจนต้องไปสถานีตำรวจเป็นประจำ ทำให้พ่อแม่ต้องเป็นกังวลต้องเป็นห่วง พอโตขึ้นก็เข้ามาทำงานในไทเป (เรื่องนี้เกิดในไต้หวัน) พ่อแม่ก็เป็นห่วงว่าจะเสียคน จนถึงตอนนี้เป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่พ่อกับแม่ก็ยังเป็นห่วงอยู่ เขาอดไม่ได้ที่จะบอกพวกท่านว่า "ผมรักพ่อกับแม่ ขอบพระคุณที่เลี้ยงผมมาจนโตด้วยความรัก แม้ว่าผมจะไม่ได้มีความสัมพันธ์กับพ่อแม่ทางสายเลือด แต่พ่อกับแม่เป็นพ่อแม่ที่เยี่ยมยอดที่สุด"

 


ที่มา - liekr

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u956294924
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์