แก๊งชายโฉดสุดเหี้ยม รุมโทรมสาวไร้ญาติ-ใช้แท่งเหล็กยัดจนไส้ห้อย ปล่อยทิ้งให้ตาย!

แก๊งชายโฉดสุดเหี้ยม รุมโทรมสาวไร้ญาติ-ใช้แท่งเหล็กยัดจนไส้ห้อย ปล่อยทิ้งให้ตาย!

เว็บไซต์เมโทร มีรายงานเหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้นในรัฐเบงกอลตะวันตก ประเทศอินเดีย หลังจากที่มีผู้พบหญิงสาวอายุประมาณ 19-20 ปี รายหนึ่ง ถูกทิ้งไว้ใต้สะพานในสภาพหมดสติ มีลำไส้ห้อยออกมาจากบริเวณของสงวน หลังจากที่เธอถูกแก๊งชายโฉดลักพาตัวมารุมโทรมยังที่ดังกล่าว และใช้แท่งเหล็กสอดใส่เข้าไปในร่างกาย 

 
รายงานเผยว่า ขณะที่หญิงสาวเดินทางกลับจากงานเทศกาลในท้องถิ่น เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา (17 กุมภาพันธ์) เธอก็ถูกกลุ่มชายลักพาตัวไปรุมโทรมยังที่เปลี่ยว โดยคนร้ายยังได้ใส่ท่อนเหล็กเข้าไปในของสงวนของเธอ จนเป็นผลให้ลำไส้ของเธอหลุดออกมาภายนอกร่างกาย หลังเกิดเหตุเหยื่อถูกปล่อยทิ้งไว้ กระทั่งมีผู้ผ่านมาพบเห็นในวันต่อมา รวมเวลาที่เธอถูกทิ้งไว้ในสภาพเช่นนั้นนานเกือบ 18 ชั่วโมง

โดยผู้ที่ให้การช่วยเหลือเธอ เผยว่า เขาสังเกตเห็นหญิงคนหนึ่งนอนหมดสติอยู่ จึงนำน้ำมาพรมใส่หน้าของเธอให้ได้สติ ตอนนั้นเองที่เขาเห็นว่ามีลำไส้ห้อยออกมาจากของสงวนของเธอ หญิงผู้เคราะห์ร้ายยังบอกกับเขาว่า คนร้ายเป็นคนจากหมู่บ้านเดฮาบัด

ทั้งนี้หญิงคนดังกล่าวได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล Malda Medical College and Hospital ซึ่งทีมแพทย์พบว่าเธอมีอาการบาดเจ็บสาหัสจากการถูกทารุณกรรมอย่างรุนแรง โดย อามิต กูร์มาร์ ดอว์น ผู้อำนวยการโรงพยาบาล เผยว่า ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญต้องช่วยกันผ่าตัดเธอถึง 2 ครั้ง และให้เลือดถึง 4 ยูนิต ซึ่งขณะนี้แม้อาการของเธอจะยังสาหัส แต่ก็นับว่าตอบสนองต่อการรักษาได้ดี

ด้านตำรวจยืนยันว่า หญิงผู้เคราะห์ร้ายถูกรุมโทรมโดยชาย 2 คน โดยพวกเขายัดแท่งเหล็กเข้าไปในร่างกายของเธอ จนนำไปสู่อาการบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจสามารถควบคุมตัวคนร้ายทั้ง 2 คนไว้ได้แล้ว

ทางด้าน ไชรัสรี ดัสกูปตา นักเคลื่อนไหวเพื่อสตรี ได้ออกมาเรียกร้องการใช้บทลงโทษที่เข้มงวดสำหรับผู้กระทำความผิด โดยชี้ว่า ผู้กระทำความผิดควรจะได้รับบทลงโทษที่รุนแรง ขณะที่เธอทราบว่าผู้เคราะห์ร้ายนั้นเป็นหญิงกำพร้าที่ไร้ญาติ ทางกลุ่มนักเคลื่อนไหวจะเป็นผู้สนับสนุนและให้ความช่วยเหลือในสิ่งที่เธอจำเป็นต้องได้รับหลังจากนี้


ข้อมูลเพิ่มเติมจาก hindustantimes.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เฮ้อ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.4.212.142

1.4.212.142,,node-gpa.pool-1-4.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
อินเดีย อีกแล้ว


[ วันพฤหัสบดี ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 21:02 น. ]
คุณ : u1306585472
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์