นักศึกษาหื่น ดูหนังโป๊-ช่วยตัวเองบนเครื่อง แก้ผ้าเดินเข้าห้องน้ำ ทำแตกตื่นยกลำ

นักศึกษาหื่น ดูหนังโป๊-ช่วยตัวเองบนเครื่อง แก้ผ้าเดินเข้าห้องน้ำ ทำแตกตื่นยกลำ


หนุ่มนักศึกษาหื่นกาม ดูหนังโป๊บนเครื่องบินพร้อมสำเร็จความใคร่ แถมก่อเหตุป่วน ทั้งแก้แก้ผ้าเดินเข้าห้องน้ำ ปัสสาวะใส่เบาะนั่ง และลวนลามลูกเรือ ก่อนถูกเจ้าหน้าที่รวบตัวในที่สุด

เว็บไซต์สเตรทไทม์ส เผยรายงานชวนอึ้ง ระบุว่า เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2561 ทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสนามบินได้เข้าควบคุมตัวผู้โดยสารชายรายหนึ่ง ลงมาจากเครื่องบินของสายการบินมาลินโดแอร์ เที่ยวบิน OD162 ซึ่งออกเดินทางจากกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เดินทางไปยังเมืองธากา ประเทศบังกลาเทศ ภายหลังจากก่อเหตุลวนลามพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน และกระทำอนาจารแก้ผ้าระหว่างที่นั่งอยู่บนเครื่อง

รายงานเผยว่า ชายรายดังกล่าวเป็นชาวบังกลาเทศ อายุ 20 ปี มาศึกษาที่มหาวิทยาลัยในเมืองไซเบอร์จายา ในประเทศมาเลเซีย โดยระหว่างที่นั่งโดยสารอยู่บนเครื่อง เขาได้ดูหนังโป๊ ไปพร้อม ๆ กับสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองบนเก้าอี้ โดยไม่สนสายตาผู้อื่น นอกจากนี้ ยังมีพยานเห็นว่า เขาลุกเดินไปเข้าห้องน้ำทั้งที่เปลือยกายเช่นนั้น รวมทั้งยังถ่ายปัสสาวะลงบนเบาะนั่ง และมีการลวนลามลูกเรือด้วย

ทั้งนี้แม้ว่าทางพนักงานจะเข้าไปแจ้งให้ผู้โดยสารชายรายนี้สวมเสื้อผ้า แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ ภายหลังจากไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ ผู้โดยสารรายอื่นจึงเข้ามาช่วยจับตัวชายรายดังกล่าวนี้มัดตัวไว้กับเก้าอี้ พร้อมกับกับเอาเสื้อผ้าปิดอวัยวะส่วนสำคัญไม่ให้อุจาดสายตาแก่ผู้โดยสารท่านอื่น ทั้งนี้ได้มีผู้โดยสารบางรายถ่ายภาพไว้ได้ ก่อนในเวลาต่อมาภาพถ่ายของเขาจะถูกนำไปโพสต์และแชร์ต่อกันอย่างกว้างขวางในโซเชียล

ภายหลังเครื่องลงจอดที่สนามบินในเมืองธากา ประเทศบังกลาเทศ ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการเข้าควบคุมตัวทันที จากนั้นต่อมา ทางสายการบินได้ออกมากล่าวแสดงความขอโทษต่อผู้โดยสารรายอื่น ๆ ที่นั่งมากับเที่ยวบินดังกล่าว รวมไปถึงเจ้าหน้าที่และลูกเรือบนเครื่องบิน ทั้งนี้ทางสายการบินจะดำเนินมาตรการด้านความปลอดภัยอย่างเข้มงวดเพื่อให้การเดินทางของผู้โดยสารเป็นไปโดยสวัสดิภาพ


นักศึกษาหื่น ดูหนังโป๊-ช่วยตัวเองบนเครื่อง แก้ผ้าเดินเข้าห้องน้ำ ทำแตกตื่นยกลำ


นักศึกษาหื่น ดูหนังโป๊-ช่วยตัวเองบนเครื่อง แก้ผ้าเดินเข้าห้องน้ำ ทำแตกตื่นยกลำ


ภาพจาก blog.acken.com.ng
ข้อมูลเพิ่มเติมจาก thesundaily.my, ladbible.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ขำขัน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.1.166.104

1.1.166.104,,node-7l4.pool-1-1.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ทำแบบนี้ มันมากไปมั้ง ฮา ฮา ฮา


[ วันพฤหัสบดี ที่ 8 มีนาคม 2561 เวลา 07:38 น. ]
คุณ : u1411044337
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์