น้ำตาจุกอก! คิดมาตลอดว่า ภรรยาใหม่ รักลูกสาว จนบังเอิญ..ได้ยินสิ่งที่เธอสอนลูก? ทำเอาอึ้ง ขอหย่าทันที!

น้ำตาจุกอก! คิดมาตลอดว่า ภรรยาใหม่ รักลูกสาว จนบังเอิญ..ได้ยินสิ่งที่เธอสอนลูก? ทำเอาอึ้ง ขอหย่าทันที!

รียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ เหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นที่ประเทศจีน หนุ่มคนหนึ่งได้ออกมาระบายและแชร์เรื่องราวราวของตัวเองในบล็อคเว็บฮิตอันหนึ่ง (คล้ายๆกับพันทิปบ้านเรา) โดยเนื้อหาว่า เขานั้นได้พบเจอกับผู้หญิงคนหนึ่งจากเพื่อนอีกทีก็เลยได้ศึกษาดูใจกัน

 

 

แต่ผมรู้สึกอายุเราสองคนนั้นก็น่าจะแต่างงานได้แล้ว พอคบกันได้ประมาณ 4 เดือนก็ตัดสินใจแต่งงานกัน แต่ความรู้สึกจริงๆเราทั้งคู่ก็ไม่ได้รักกันมาก เลยคิดว่าถ้าแต่งงานไปคงรักกันมากขึ้น และได้มีลูกสาวด้วยกัน1 คน แต่เธอนั้นเป็นคนเย็นชาไม่ค่อยเอาใจเท่าไร


น้ำตาจุกอก! คิดมาตลอดว่า ภรรยาใหม่ รักลูกสาว จนบังเอิญ..ได้ยินสิ่งที่เธอสอนลูก? ทำเอาอึ้ง ขอหย่าทันที!

มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ทำงานมีพนักงงานใหม่สาวสวยเข้า เป็นคนร่าเริงและมีชีวิตชีวา ไปๆมาๆก็เริ่มรู้สึกชอบเธอคนนี้เข้า รู้มันไม่ถูกต้องที่นอกใจภรรยา แต่ก็ชอบสาวสวยคนนี้จริงๆ เพราะเธอได้ทำให้ชีวิตมีความสุขขึ้นอีกครั้ง จากนั้นเขาก็ได้แอบคบกับเด็กสาวที่ทำงาน จนสุดท้ายไปขอหย่าแล้วเอาลูกสาวมาอยู่ด้วย เรื่องราวดูเหมือนจะเริ่มต้นใหม่ได้ดี ภรรยาใหม่ก็ดูรักลูกสาวดีมาก จนรู้สึกโล่งและสบายใจ แต่หลังๆนั้นลูกสาวนั้นชอบโกหกอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร

จนนมีอยู่วันหนึ่งเขานั้นได้ออกไปทำงานแล้วกลับมาบ้านเร็วกว่าเวลาปกติ ยังไม่ทันเปิดประตูเข้าบ้าน ก็ได้ยินภรรยาพูดกับลูกสาวของว่า “ถ้าหนูไปหาแม่หนูในครั้งต่อไป หนูก็บอกกับแม่หนูไปว่า ฉันทำไม่ดีกับหนู ด่าว่าหนูทุกวัน เดี๋ยวแม่ของหนูก็จะรับหนูไปอยู่ด้วยกัน” ลูกสาวตอบกลับว่า “แต่ครูบอกว่าเด็กดีห้ามโกหกนะ” ภรรยาผมพูดต่อว่า “อย่าไปเชื่อฟังครูเลย บางทีพูดโกหกก็ไม่เป็นไรนะ

 

 



มันทำให้เขานั้นยืนช็อกมากไม่อยากจะเชื่อว่าภรรยาใหม่จะสอนลูกสาวแบบนั้น และหลังจากนั้นเขาก็เริ่มทำตัวห่างๆสุดท้ายก็เลิกกันเพราะเขาไม่อยากให้ลูกสาวต้องมาอยู่กับคนแบบนี้นั้นเอง จึงได้เรื่องนี้มาลองปรึกษาคนอื่นว่าเขานั้นทำถูกหรือเปล่า?


ที่มา onbnews

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u967662970
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์