ดราม่าขั้นพีค!! เมื่อ 4 คอมเม้นท์เตเตอร์ ตัดสินใจเลือก นายทหารหนุ่ม ออกจากการแข่งขัน

ดราม่าขั้นพีค!! เมื่อ 4 คอมเม้นท์เตเตอร์ ตัดสินใจเลือก นายทหารหนุ่ม ออกจากการแข่งขัน

ออกอากาศมาให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันไปสักพักใหญ่แล้ว สำหรับรายการใหม่ป้ายแดงอย่างรายการ "La Banda Thailand ซุป'ตาร์ บอยแบนด์" ที่จะมาปรากฏแก่สายตาท่านผู้ชมให้ได้เห็นถึงความสามารถของผู้เข้าประกวดหนุ่มๆ ว่าที่ซุป'ตาร์ บอยแบนด์ของไทย งานนี้ได้ 4 ซุปตาร์ในวงการเพลง อย่าง ม้า - อรนภา กฤษฎี นักแสดง นางแบบ พิธีกรและคอมเมนท์ฝีปากกล้า , นิว นภัสสร ภูธรใจ - จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู คู่นักร้องสาวดูโอจากเวทีเดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว และว่าน -ธนกฤต พานิชวิทย์ ศิลปินมากความสามารถจากเวทีทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย มารับหน้าที่คัดเลือกหนุ่มเสียงดีมีเสน่ห์ที่จะทำให้สาวๆ ในละลายกันทั้งประเทศ

จนมาถึงสัปดาห์ที่ผ่านมา ( 1 ตุลาคม 2559) เป็นรอบ semi-final แล้วซึ่งเหลือผู้เข้าแข่งขันเหลือเพียงแค่ 9 คนเท่านั้นและจะมีอีก 1 คนที่ไม่ได้ไปต่อ โดยการแข่งขันในสัปดาห์นี้ หนุ่มๆทั้ง 9 คน ถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีมด้วยกัน ทีมแรก มาในเพลงลมหายใจ ประกอบไปด้วย ป่าน คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์ , นิว นพรุจ จินดาสมบัติเจริญ , เต็ม กรกวี นุ่มน้อย , บอบอส สิริวัฒน์ เสาร์ฝั้น และหยิมกี้ กลมวัชรธรรม สุวิทยาวัฒน์ ที่โชว์เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆทั้งห้องส่งและเสียงปรบมือจากคอมเม้นท์เตอเตอร์ทั้ง 4 ท่านได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว ส่วนทีมที่สองมาใน เพลงคิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ ... ประกอบด้วย ฟิลลิกค์ ฟิลลิกค์ มาญ่า,โชตะ โชตะ โมจิดะ,ซีเกมส์ ศุภวิชญ์ ตันติมาภรณ์ และชายธัช กิตติธัช แก้วอุทัย ที่ออกมาแสดงเรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้ทีมแรกเลยจริงๆ

แล้วก็มาถึงนาทีอันระทึกที่สาวๆในห้องส่งทั้ง 300 คนต้องกดโหวตเลือกหนุ่มๆทีมที่ชอบให้ผ่านเข้ารอบไปแบบทั้งทีม ซึ่งผลที่ออกมาก็คือ ทีมคิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ ... นั่นเอง

จนต้องทำให้หนุ่ม ทั้ง 5 คน จากทีมมหายใจ ต้องออกมาร้องเพลงเดี่ยว เพื่อแสดงศักยภาพของตนเองให้ 4 คอมเม้นท์เตเตอร์ให้เห็นและเลือกเข้าสู่การแข่งขันรอบต่อไปเพียงแค่ 4 คนเท่านั้น โดย "นิว" มาในเพลงเงียบๆคนเดียว , "ป่าน" มาในเพลง ต้องโทษดาว , "เต็ม" มาในเพลงวายร้าย  , "บอบอส" มาในเพลง Restart และ "หยิมกี้" มาในเพลง ทางของฝุ่น ซึ่งแต่ละคนต่างดึงความสามารถออกมาโชว์ได้ดีไม่แพ้กันจนต้องทำให้กรรมการทั้ง 4 ท่านหนักใจเป็นอันมาก และแล้วก็มาถึงวินาทีอันระทึกอีกครั้งและผลที่ออกมาปรากฏว่าหนุ่มคนที่ไม่ได้ไปต่อในการแข่งขันรอบต่อไปนั่นก็คือ "หนุ่มป่าน คมกฤษณ์ ดวงสุวรรณ์" นายทหารหนุ่มสุดหล่อ นั่นเอง ซึ่งหนุ่มป่านได้ผ่านเข้ามาสู่การแข่งขันจากการโหวตของสาวทั้ง 300 คนมาได้สูงสุดถึง 99% เลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากที่ประกาศผลไปแล้ว ทำเอาสาวๆรวมไปถึงหนุ่มๆที่ติดตามรายการทั่วทั้งประเทศต่างพากันเสียดายและเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายว่าการตัดสินของ 4 คอมเม้นท์เตเตอร์ในสัปดาห์นี้ค้านสายตาเอามากๆ และก็มีบางส่วนก็คิดว่าการตัดสินของคอมเม้นท์เตเตอร์ในครั้งนี้เหมาะสมแล้ว แล้วคุณหล่ะคิดว่าอย่างไร!?

ทั้งนี้ หนุ่มป่านยังมีโอกาสกลับเข้ามาสู่การแข่งขันในรอบ fianalอีกครั้งจากผลการโหวตสูงสุดของคนไทยทั้งประเทศ อย่างไรก็ตามมาร่วมกันเป็นกำลังใจให้กนุ่มป่านกันต่อนะจ๊ะ!!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์