หดหู่!! เผยคลิปสุนัขบางแก้วพิการถูกทิ้ง ก่อนพยายามคลานกระเพกตามรถ

หดหู่!! เผยคลิปสุนัขบางแก้วพิการถูกทิ้ง ก่อนพยายามคลานกระเพกตามรถ


เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (home4animals) ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน เมื่อมีผู้หญิงอุ้มสุนัขบางแก้วพิการมา โดยระบุว่า เรื่องเล่าของหมาบางแก้ว พิการผู้อาภัพ
(นาทีที่ 8 เป็นต้นไป เศร้ามากค่ะ)
ขอเล่าเรื่องน้องหมาบางแก้วพิการผู้อาภัพค่ะ
เมื่อวันที่ 2 ต.ค. 59 มีคุณผู้หญิงท่านนึงขับรถมาจอดที่หน้ามูลนิธิฯ เวลาประมาณ 18.00 น.พร้อมอุ้มสุนัขพิการ พันธุ์บางแก้วลงจากรถ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าสอบถามรายละเอียด
.......ได้ความว่า คุณผู้หญิงท่านนี้เก็บสุนัขมาจากข้างทางและยืนยันว่าไม่ใช่เจ้าของไม่มีความผูกพันธ์ใดๆกับสุนัขตัวนี้
.......ต้องการนำมาไว้ที่มูลนิธิ เจ้าหน้าที่จึงขอร้องให้นำสุนัขไปตรวจสุขภาพเพื่อเช็คโรคติดต่อก่อนรับสัตว์เข้า ให้เรียบร้อยก่อนเพราะมูลนิธิมีสัตว์จำนวนเยอะถ้ารับสัตว์ที่เป็นโรคติดต่อเข้ามาจะเสี่ยงติดกับสัตว์ภายในได้ แต่คุณผู้หญิงก็ไม่ได้ทำตามเงื่อนไขแต่อย่างใดและทิ้งสุนัขไว้ที่หน้ามูลนิธิ ไม่ได้ให้ประวัติเพื่อติดต่อและไม่ได้ช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น #และขับรถจากไปเลย
........แต่เรื่องราวของเรื่องนี้ยังไม่จบแค่นั้นค่ะ......
สุนัขตัวที่คุณผู้หญิงบอกว่าไม่มีความผูกพันธ์อะไรด้วยแต่พอคุณผู้หญิงเดินจากประตูจุดที่อุ้มสุนัขลงวางไว้แต่แรกเพื่อจะมาขึ้นรถ... .#ปรากฏว่าสุนัขนั้นรีบคลานตามมาอย่างรวดเร็ว... พี่เลียงพยายามจะจับตัวสุนัขเพราะกลัวจะคลานไปที่กลางถนน #แต่สุนัขไม่ยอมให้จับตัว พร้อมทั้ง ขู่ และ จะกัดด้วย แต่ตอนที่คุณผู้หญิงอุ้มลงตอนแรกไม่มีปฎิกิริยาแบบนี้กับคุณผู้หญิงเลย และยังนังเบาะหน้าคู่กับคนขับมาด้วยกัน
พอรถได้เคลื่อนตัวออกไปแล้ว พี่เลี้ยงพยายามช่วยกันจับ แต่สุนัขดิ้นสู้(ดังในคลิป) สักพักถึงจับใส่กรงได้
#เริ่มทำให้เกิดความสงสัยว่าสุนัขตัวนี้โดนทิ้งโดยเจ้าของหรือเปล่า ?
#ทำไมสุนัขดูผูกพันธ์กับคุณผู้หญิงที่มาส่งมากจัง?
#หรือสุนัขโดนทิ้งอยู่ข้างทางแล้วเก็บมาจริงๆ
**ส่วนอาการของน้องหมา**
เช้าวันนี้น้องหมาไม่ยอมกินข้าว และดูหวาดกลัว ที่ตัวเป็นโรคผิวหนังขนร่วง ตาไม่แฉะร่างกายดูสมบูรณ์ไม่ผอมและไม่อ้วนเกินไป หากมีอัพเดตจะแจ้งให้ทราบต่อไปค่ะ
►►มูลนิธิอยากฝากข้อคิดไว้สำหรับคนที่เลี้ยงสัตว์ทุกประเภท◄◄
สำหรับท่านที่ทอดทิ้งสัตว์เลี้ยงของตัวเองได้ลงคอปล่อยให้เขาต้องเผชิญชีวิตตัวเดียวลำพังในโลกภายนอกที่เขาไม่เคยอยู่ มีอาหารกินบ้างไม่มีกินบ้าง เจ็บป่วยไม่ได้รักษา #วันนึงเหตุการณ์แบบนี้อาจจะเกิดขึ้นกับเราก็ได่นะคะ อย่าทอดทิ้งกันเลยค่ะ เลี้ยงแล้วก็ดูแลกันให้ตลอดจนจากกันไป
เพราะโลกของเขามีแต่คุณเท่านั้น

ชมคลิป
WWW
WW
V


Cr.มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ(home4animals)

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์