ช็อก!! เฟซบุ๊ก หมอเหรียญทอง ถูกปิด หลังประกาศต่อสู้ขบวนการหมิ่นสถาบัน

ช็อก!! เฟซบุ๊ก หมอเหรียญทอง ถูกปิด หลังประกาศต่อสู้ขบวนการหมิ่นสถาบัน

ที่เพจเฟซบุ๊ก "องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน" ที่มี พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เป็นผู้ก่อตั้ง ได้โพสต์ข้อความชี้แจงกรณีเฟซบุ๊กส่วนตัว "เหรียญทอง แน่นหนา" ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1.5 แสนไลค์ ถูกปิดลงเมื่อวานนี้ 24 ต.ค. 59 เวลาประมาณ 16.07 น. ระบุว่า

"ได้โปรดแชร์ให้พสกนิกรผู้จงรักภักดีทั่วโลกทราบทั่วกันว่า เพจ เหรียญทอง แน่นหนา 159,725 ไลค์ขณะนี้ถูกปิดไปแล้ว เมื่อวันที่ 24 ต.ค. 59 เวลา 16.07 น. แต่ท่านผู้จงรักภักดีทั้งหลายไม่ต้องตกใจนะครับ เพราะ พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา โดนปิดเฟซเป็นประจำ มีสถิติถูกปิดเพจทั้งสิ้น 4 ครั้งในรอบ 2 ปีแล้ว ก็เพราะ พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ต่อสู้กับขบวนการบั่นทอนสถาบันพระมหากษัตริย์ดุเดือดมาโดยตลอดแบบตาต่อตา ฟันต่อฟันนี่แหละครับ

เฟซที่ 1 เป็นเฟซส่วนตัวถูกปิดเมื่อ ก.ค. 57 มีสมาชิกไลค์และติดตามมากกว่า 70,000 ไลค์ , เฟซที่ 2 เป็นเพจสาธารณะถูกปิดเมื่อ ม.ค.58 มีสมาชิกไลค์มากกว่า 50,000 คน , เฟซที่ 3 เป็นเพจสาธารณะถูกปิดเมื่อ พ.ย.58 มีสมาชิกไลค์มากกว่า 40,000 คน ส่วนเฟซที่ 4 ซึ่งเป็นเพจสาธารณะและถูกปิดล่าสุดเมื่อ 24 ต.ค.59 นี้ มีสมาชิกไลค์ 159,725 ไลค์

แต่ไม่ว่าจะถูกปิดสักกี่ครั้ง พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ก็จะกลับมาต่อสู้กับขบวนการบั่นทอนสถาบันพระมหากษัตริย์ ตราบใดที่ชีวิตของพลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ยังดำรงอยู่ ก็จะยังคงปกป้องพระบรมเดชานุภาพแห่งองค์พระมหากษัตริย์เจ้าจนกว่าชีวิตจะหาไม่

ถึงแม้แผนการปฏิบัติจะสะดุดไปบ้าง แต่ท่านทั้งหลายไม่ต้องตกใจนะครับ แล้ว พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ก็จะต้องกลับมาร่วมปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ร่วมกับพสกนิกรผู้จงรักภักดีเหมือนเดิม

"ผมจะกลับมา...I shall return." แล้วเตรียมตัวพบกันใหม่อีกนะครับ ระหว่างนี้ โทร.ติดต่อ พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ได้ที่ 081-815-0966 ครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
24 ต.ค.59 เวลา 17.58 น.

ทั้งนี้ เมื่อได้ทำการค้นหาเฟซบุ๊กชื่อ "เหรียญทอง แน่นหนา" ก็พบว่าไม่สามารถใช้งานได้ โดยมีข้อความระบุว่า "ขออภัย เนื้อหานี้ไม่พร้อมใช้งานในขณะนี้ ลิงก์ที่คุณได้ติดตามอาจหมดอายุไปแล้ว หรือเพจนี้อาจจะมองเห็นได้เฉพาะสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่ไม่ได้รวมถึงคุณด้วย"

สำหรับ พล.ต.นพ.เหรียญทอง เริ่มออกมาเคลื่อนไหวต่อสู้กับขบวนการหมิ่นสถาบันตั้งแต่ช่วงปี 2557 จากนั้นก็มีความเข้มข้นเรื่อยมา กระทั่งในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พล.ต.นพ.เหรียญทอง ได้ประกาศยกระดับตามล่าบุคคลที่หมิ่นสถาบันซึ่งอาศัยอยู่ในต่างประเทศ กระทั่งมาถูกปิดเฟซบุ๊กดังกล่าว

 


ช็อก!! เฟซบุ๊ก หมอเหรียญทอง ถูกปิด หลังประกาศต่อสู้ขบวนการหมิ่นสถาบัน


Cr.naewna ,องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์