โหดยิ่งกว่าที่คิด!!! ทำไมทหารทั้งประเทศถึงปกป้องครูฝึกที่โดนโจมตี.

โหดยิ่งกว่าที่คิด!!! ทำไมทหารทั้งประเทศถึงปกป้องครูฝึกที่โดนโจมตี.

วันที่ 19 พ.ย. 59 ในเพจ "ทหารไทย น่ารักเกินใคร" ได้โพสต์ภาพและข้อความถึงกรณีหน่วยรบพิเศษที่ต้องผ่านอะไรมาบ้างก่อนที่จะได้เครื่องหมายที่เหล่าทหารตำรวจประดับบนหน้าอกเสื้อมิได้ซื้อมาด้วยเงินตรา หรือใครๆก็ติดได้ ต้องแต่แลกมาด้วยกายและใจที่ทรหดเหนือคนจริงๆ แต่ก็นั่นละ มันเป็นวิถีของพวกเขา เป็นเส้นทางที่พวกเขาเลือกเดิน พวกเขาจึงกล้ากล่าวได้อย่างเต็มปากว่า หลับเถิดชาวประชา ทหารกล้าจะคุ้มภัย ความเจ็บปวดทรมานจากการฝึก คือ หน้าที่ของเรา และซึ่งในโพสต์มีข้อความระบุว่า
ฝึกเพื่อ "รบ" รบเพื่อให้ "ชนะ" !!

คำว่า "พิเศษ" มันก็ต้องมีอะไรมากกว่าปกติ
หากถูกจับเป็น "เชลยศึก" มึงก็ต้องเก็บความลับขอทางการ ปกปิดตำแหน่งที่อยู่ของฐานทัพ เหมือนที่ดูๆ กันในหนังสู้รบ ต่างกันที่ว่า นี้คือ "เรื่องจริง ชีวิตจริง"!!
ไม่ได้ไปฝึก "ลูกเสือ ฝึก รด. " วิ่งฝ่าดงกระสุน ไม่ได้ไปวิ่งเล่นบนทุ่งดอกลาเวนเดอร์  ขอบ่นขอเสริมข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ หน่อยเถอะ !!

แต่ละหลักสูตร ต้องรับราชการ ยศ "สิบตรี" ขึ้นไปถึงจะเข้าเรียนได้ และไม่ได้เข้าไปเรียนง่ายๆ เพราะต้อง ไป " สมัคร และ ทดสอบร่างกาย" แข่งกับคนอื่นอีกเป็นพันๆคน ต้องเซ็นหลักฐานเอกสาร ยืนยัน ว่าหาก "ตาย" ในหลักสูตรทางราชการจะไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

แต่ละหลักสูตรเขาก็ไม่ได้ "บังคับ" ให้ไปเรียน..ทุกคนที่ไปเขาก็ต้องรู้ ว่าจะเจอกับบททดสอบอะไรบ้าง และทั้งหมด เขาสมัครใจทั้งนั้น หากไม่ไหวก็เดินไปสั่นระฆัง ขอลาออก ในข่าวเห็นว่าทำผิดวินัย โทษถึงได้หนักขึ้น มันไม่ได้จบกันง่ายๆ พูดไปก็ไม่เข้าใจ ไปดูเอาเองละกัน

คลิ๊กภาพเพื่อชมคลิป
VVVV
VVV
VV
V




............ ครูเขาผ่านมาได้ไงตั้ง 3 หน .........
ขออนุญาตยืมรูป
#เสพข่าวอย่างมีสติ
#งดดราม่า
#เข้าใจตรงกันนะ ??
ขออนุญาติเจ้าของเครดิตด้วยนะครับ

ขอบคุณที่มา FB:ทหารไทย น่ารักเกินใคร

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. บ่าววี ตอกกลับแรงพวกโลกสวยวิจารณ์คลิป ลั่น คำว่าทหารต้องรับได้
  2. เผยโฉมหน้าและความจริงจาก ‘ครูฝึกทหาร’ ในคลิปดังประเด็นทำโทษเกินกว่าเหตุ
  3. ดูคลิปแล้วร้องไห้ ฟังอีกด้านจากปากพ่อของ ทหาร ที่ถูกครูฝึกทำโทษ

  4. >> ดูทั้งหมด :ทหารม้าถูกครูฝึกทำโทษโหด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์