อวยไส้แตก - แหก เคน ยับ! คุณคือ จุดอ่อน ของ นาคี!!!

อวยไส้แตก - แหก เคน ยับ! คุณคือ จุดอ่อน ของ นาคี!!!


        กระแสละครนาคี ยังคงคุกรุ่น เรียกว่า "ฟีเวอร์" ไปทั้งประเทศก็ว่าได้...เห็นได้จาก #นาคี ที่ยังคงยึด อันดับ 1 เอาไว้อย่างเหนียวเเน่นหนึบ บน เทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย   รวมทั้งยอดดูออนไลน์"ตอนจบ"ย้อนหลัง บน youtube ที่ทางช่อง 3 ลงไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงดี แต่มีคนดูไปแล้วกว่า 3 ล้านครั้ง เรียกว่าประสบความสำเร็จส่งให้นักแสดงในเรื่องแจ้งเกิดกันถ้วนหน้า แต่ถึงเสียงชมจะกึกก้อง แต่ก็ดูเหมือนจะมีเสียงติ ลอยตามลมมาเช่นกัน เพราะล่าสุดพระเอกของเรื่อง อย่าง เคน ภูภูมิ กลับโดน เพจดัง"อวยไส้แตก-แหกไส้ฉีก" วิจารณ์ซะอ่วม!!!! ว่าท่ามกลางความ"เทพ"ทุกองค์ประกอบของนาคี ไม่ว่าจะเป็น บทสุดกระฉับ,CGสุดเนียน และ การแสดงสุดอินเนอร์ ของ นักแสดงทุกคน พระเอก อย่างเคน กลับเป็น "จุดอ่อน" อย่างเดียวของเรื่อง!! โดยเฉพาะ เวลาเข้าฉากกับ แต้ว ที่ การแสดงขั้นเทพ ก็ยิ่งเห็นถึงความแตกต่างได้ชัด


โดย เพจ อวยไส้แตก แหกไส้ฉีก ระบุว่า 

"เคนภูภูมิ คุณคือจุดอ่อนของละคร "นาคี"
.
เมื่อปี 2554 จำได้ว่าเคนแสดงหนังไทยเรื่อง 30 กำลังแจ๋ว แล้วแสดงเป็นหนุ่มรุ่นน้องที่มาหลงรักอั้ม พัชราภา นั่นเรื่องแรกก็ได้เข้าชิงสุพรรณหงส์ ตอนนั้นยังตกใจเลย ได้เข้าชิงได้ไง อาจจะเพราะรับบทเด็กง๊องแง๊งมั้งเลยได้เข้าชิง แต่นี่เวลามันผ่านมาจะสิบปีแล้ว เคนควรจะมีพัฒนาการทางการแสดงบ้าง แสดงละครกี่เรื่องต่อกี่เรื่องก็แทบจะมองไม่เห้นพัฒนาการตรงไหนเลย
.
อย่าคิดว่าละครเรื่องนาคี มันจะเป็นเรื่องราวที่มีตัวละครเอกเป็นผู้หญิงแล้วบทผู้ชายมันจะไม่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บทคุณทศพล ผู้ชายของเจ้าแม่นาคีนี่แหละ ที่มันควรจะต้องสำคัญ เพราะมันคือตัวส่ง มันคือแรงผลักดันให้เจ้าแม่นาคียอมที่จะรอคอยสั่งสมบารมีเพื่อรอคอยชายคนรักอยู่นานถึง 999 ปี แล้วที่สำคัญ ทศพลเมื่ออดีตชาติคือ ไชยสิงห์ เป็นถึงนายทหาร เป็นถึงแม่ทัพ และเคยช่วยชีวิตเจ้าแม่นาคีด้วย โดยตรรกะ โดยเหตุผล อย่างไรเสีย ทศพลก็ควรจะต้องมีความเข้มแข้งบ้าง แม้จะเกิดมาชาติใหม่เป็นแค่นักศึกษาโบราณคดี แต่บุคลิก ความเป็นพระเอกมันก้ควรจะต้องมีบ้าง
.
ความรักของ ทศพลกับคำแก้ว มันควรจะมีเคมีที่คนดูเห็นแล้วรุ้สึกว่าคนสองคนนี้รักกันจริงๆ แต่นี่เท่าที่เห็น มีแค่อินเนอร์มาจากฝั่งคำแก้วฝ่ายเดียวว่ารัก ส่วนการแสดงออกของเทศพล ขอโทษนะครับ มองแล้วเหมือนลูกชาย เหมือนน้องชาย หรือถ้าจะมองให้แย่ๆไปเลยคือเหมือนเพื่อนสาวมากกว่า เคน ภูภูมิ ตีโจทย์อารมณ์รักแบบหนุ่มสาวที่มีแชต่อคำแก้วไม่ได้เลย ลักษณะเหมือนคนมาพูดเล่นๆ เวลาที่ทศพลกอดคำแก้ว มองยังไงก็เหมือนลูกชายกอดแม่ น้ำเสียงเคนภูภูมิดูง๊องแง๊งมาก ไม่เหมือนเสียงผู้ชายเข้มแข็งพูดเลย ซึ่งในจุดนี้เคนควรไปเรียนการออกเสียงใหม่ เพราะเคนแสดงละครกี่เรื่อง เสียงก็เป็นแบบนี้
.
ละครเรื่องนาคี องค์ประกอบดีเกือบทุกอย่าง แต่มาพินาศตรงพระเอกนี่แหละการแสดงไ้ร้อินเนอร์ ขาดพลังทางการแสดง แทบจะทำให้คนดูเชื่อไม่ได้เลยว่าจะเป็นคนที่เจ้าแม่นาคีรัก เป็นคนที่คุ้มครองเจ้าแม่นาคี ถ้าโจทย์ของบททศพลคือ ต้องเป็นผู้ชายทึ่มๆจนคนดูรำคาญ ก็คงจะเป็นสิ่งเดียวที่เคน ภูภูมิตีโจทย์แตก แต่ในส่วนอื่น สอบตกระนาวครับ ไปเรียนการแสดงเพิ่มเติมเถอะครับ"


อวยไส้แตก - แหก เคน ยับ! คุณคือ จุดอ่อน ของ นาคี!!!

ที่มาจาก เพจ อวยไส้แตก แหกไส้ฉีก

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ดูเป็นล้าน!!!! นาคี สารพัดเวอร์ชั่น!! ครีเอตได้ขำม้ามสะเทือน!!!
  2. รวมซีนน่าทึ่ง ส่งท้าย นาคี กับ CG เนียนกริบสุดสมจริง (คลิป)
  3. นาคี ตอนที่ 11 (ตอนจบ)
  4. ด่วนงานเข้าแล้ว!! ตอนจบนาคีเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ทีมงานต้องรับผิดชอบ!!(คลิป)
  5. เมื่อ พชร์ อานนท์ คอมเม้นท์ ละครนาคี ตอนจบ ธรรมดาซะที่ไหน
  6. ไม่ธรรมดา!! นาคี ดังไกล ถึงจีน!!(คลืป)
  7. ตอกหน้าหงายเงิบ!! งัดหลักฐานยืนยัน นาคี เรตติ้ง สูงที่สุดแห่งปี!!!!!
  8. รูปปั้นเจ้าแม่นาคี มีอยู่จริง! พร้อมเปิดตำนานความรักข้ามภพ
  9. หลังกระแส นาคี ภาค2 ดังกระหึ่ม!! นี่คือคำตอบจากปาก อ๊อฟ พงษพัฒน์?(คลิป)
  10. เกิดอะไรขึ้น !! แต้ว โร่ขอโทษหลังมีดราม่าลบหลู่บั้งไฟพญานาค(คลิป)
  11. เฮ้ยย!! จริงดิ นาคี ที่ว่าแน่ๆ เรตติ้ง ยังแพ้ ละครเรื่องนี้!!
  12. หลัง นาคี เปรี้ยง !! เกินคาด ในที่สุด อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ก็เคลื่อนไหว!!
  13. ช็อกแป๊บ !! เปิดเบื้องหลังละครที่มี CG อลังการดาวล้านดวง นาคี แต่ละฉากแทบกราบ!??
  14. เปิดเรตติ้งตอนจบ นาคี สะพรึงมาก !!!
  15. พีคมากจริงๆ บทสุดท้าย นาคี พุ่งติดเทรนด์ยอดนิยมของโลก!!!

  16. >> ดูทั้งหมด :นาคี ตอบจบ ฟีเวอร์!!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์