ตามเสียงเรียกร้อง!! เพจดัง แตกประเด็น ปมท่านรองขโมยรูป อย่างดุเดือด!!

ตามเสียงเรียกร้อง!! เพจดัง แตกประเด็น ปมท่านรองขโมยรูป อย่างดุเดือด!!


คนไทยคงกำลังติดตามปมร้อน ท่านรองอธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ขโมยรูปภาพในโรงแรมที่ญี่ปุ่น ล่าสุด เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ออกมาแตกประเด็นเรื่องนี้อย่างดุเดือด ระบุว่า คนเรียกร้องกันมาเยอะ เรื่องท่านรองขโมยรูป กูมาแตกประเด็นให้มึงอ่านแล้วกัน
แน่นวล ท่านรองแม่งเหี้ย เหี้ยไม่พอโง่อีก อยู่ดีๆไม่ว่าดีไปขโมยรูปในโถงชั้น9-10 ในโรงแรมในเกียวโต และจากประวัติการศึกษา แกเรียนจบมาจากนาโกย่าเลยนะ เพราะฉะนั้นมันรู้แน่ อะไรคือผิดชอบชั่วดี รวมถึงกฎหมายญี่ปุ่นมันแรงแค่ไหน
ทีนี้มันเป็นไปได้ไหม ที่แกป่วย สำหรับกูแม่งเป็นไปได้ว่ะ อีเหี้ยคนห่าอะไรจะขโมยรูปวิวตรงโถงทางเดิน อีสัสกล้องบาน ตบรูปไปเซลฟี่กันเพลินเชียว มันต้องจิตผิดปกติถึงทำอะไรแบบนั้นได้ปะวะ และถ้าไม่ป่วย กูก็ขอเดาว่าท่านรองแม่งอยากสด แบบท้าทายอำนาจมืดเหมือนเด็กแว๊นขโมยกรวยตำรวจหน้าสถานี คนดีๆที่ไหนขโมยเสร็จเอาใส่กระเป๋าเดินทาง #โง่สัสแมว #เพี้ยนสัสหมา
ทีนี้ไงต่อ ความผิดที่มันทำ แม่งระยำขนาดนั้นเลยเหรอวะ อีเหี้ยนี่ไม่ได้ขโมยของในระหว่างการประชุม ไม่ได้ฆ่าคนตาย เพราะฉะนั้นถามว่าทำให้อับอายประเทศชาติไหม เอาจริง สำหรับกูไม่นะ คนต่างชาติเค้ามองความผิดคนเป็นเรื่องปัจเจก ใครเหี้ยด่าคนนั้น เขาไม่ได้เหมารวมแบบคนบ้านเรา
คือกูพูดได้22ภาษาไง ข่าวที่ญี่ปุ่นที่กูอ่านมา คือเขาว่ามันจิ๊บจ้อยมาก ทำไมคนไทยอินกันขนาดนี้ และที่สำคัญ ขโมยของราคาขนาดนี้ มันไม่ติดคุกหรอก อีสัสมันไม่ใช่ภาพโมนาลิซ่าจากศิลปินลีโอร์นาโด้ ดีคราปิโอ้ เพราะฉะนั้นมันน่าละอาย น่าประนาม แต่เป็นปัญหาสังคมขนาดที่เราต้องผลักดันจนเขาหมดที่ยืนในสังคมไหม 

สำหรับกูคือไม่ว่ะ ถามใจดูเขาเลวขนาดที่เราต้องล่าแม่งจนฆ่าตัวตายเลยปะวะ เอาเป็นว่ากูปล่อยให้จานเหลิมด่าไปคนเดียวละกัน แค่นี้ขี้หูก็เต้นเป็นสก๊อยรุ่นยายในงานแห่นาคแล้วอีดอก
แต่สิ่งที่กูจะเล่นแน่คือกรมทรัพย์สินทางปัญญา ถ้ามึงไม่ลงโทษ ไม่หือไม่อือ และปล่อยให้คนแบบนี้ทำงานต่อโดยไม่มีการคาดโทษอะไรเลย เดี๋ยวได้เจอกูแน่

ตามเสียงเรียกร้อง!! เพจดัง แตกประเด็น ปมท่านรองขโมยรูป อย่างดุเดือด!!


Cr.อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์