แฉ!!!ไอ้หัวล้านใช้ครูแพะเป็นเหยื่อ

แฉ!!!ไอ้หัวล้านใช้ครูแพะเป็นเหยื่อ

เป็นเรื่องเป็นราวอีกแล้วเมื่อเพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ออกมาแฉ โพสรูปพร้อมข้อความว่าและแล้วก็ถึงเวลาของมึงจนได้ไอ้หัวล้าน ถ้ามีตรงไหนที่กูตอแหลในบทความนี้ กูยอมคลานไปเลียไข่มึงเลย กูเห็นมึงแสดงความกักขฬะมาหลายรอบแล้ว เอะอะขู่ฟ้องเขาไปทั่ว อย่าลืมฟ้องกูด้วยล่ะ ฟ้องเงานะอีสัส บอกเลยกูไม่เคยกลัวมึง ที่สำคัญจะฟ้องจังได๋ ชื่อมึงไม่มีสักคำ แต่ทำไหมคนอ่านแล้วรู้ว่าใครวะ ทุกคนตามมาฟังกันค่ะ
ไอ้จั๊ดง่าว เปิดตัวเดบิ๊วมาจากคดีจัดสร้างอพาร์ทเมนท์ที่ตัวเองเป็นคนรับผิดชอบ นางว่าตัวเองถูกโกง เจอชักดาบงวดสุดท้าย พอเจรจาขนของอะไรออกหมดจากไซต์งาน เจ้าของตึกฟ้องมันจ้า ทำให้มันติดประวัติอาชญากรหีแตด สมัครงานที่ไหนไม่ได้ ซึ่งพูดกงๆ ถ้ามึงเป็นผู้รับเหมา ใครจะมาสนใจประวัติอาชญกรมึงวะ นี่เล่นใหญ่โวยวาย อุ้มลูกไปสนง. ตำรวจแห่งชาติร้องห่มร้องไห้ ด่าตำรวจงู้นงี้งั้น แต่สุดท้ายขอเงินตำรวจค่ารถกลับบ้านเฉย อีดอกลั่นชิบหาย ด่าเขาแต่ขอเงินเขา ถุยยยยยยย 5555
พอดังจากโปรโมชั่นเหยื่อผู้น่าวงวาร บักหัวล้านผีห่าก็เปิดชมรมช่วยเหลือเหยื่อ โดยประกาศกร้าวจะไม่รับเงินจากใคร จะช่วยเหยื่อฟรีๆนู่นนี่นั่น แต่ความจริงคือ ใครมาปรึกษาต้องมีเมมเบอร์การ์ด สมัครสมาชิก500บาทจร้า โอ๊ยย กุเขียม นี่ชมรมหรืออาบอบนวดอีห่า แถมบอกชมรมใช้เงินไปกว่าหลายล้านในการช่วยเหยื่อ คะรวยยยยย วันก่อนมึงยังขอเงินตำรวจกลับบ้านเลยค่ะบักเหม่ง ลืมแล้วหลอ เอาภาพหัวล้านคลานเข่าขอเงินตำรวจ.JPG ไปเบิ่งหม่ายย
นอกจากนั้นพอเหยื่อหลงกลมาขอฟามช่วยเหลือ มันก็เกลี้ยกล่อมให้จ่ายค่านู่นค่านี่ บางคนโดยหลายหมื่นบาทเลยนะมึง แต่สุดท้ายแม่งก็ลอยแพ เช่นคดีรถFUX เฟี้ยสHEE ที่มีอาการชักกระตุกตลอดเวลาจนเกิดปัญหาแก่คนใช้ ซื้อรถเฉียดล้านคุณภาพเชียงกง ไอ้หัวล้านก็บอก
"มาๆเตง มารวมกะเก๊ามา เดี๋ยวเก๊าช่วยเอง"
สุดท้ายรวบรวมได้เฉียดพันราย พอถึงเวลาจริง แม่งไปเข้าข้างบริษัทรถ ลอยแพเหยื่อเฉย อีดอกกกกกกกกกกกกก
หลังจากนั้นยังมีคดีมืถือเว้ย คดีนี้นะโหด มันส์ ฮา เพราะพี่ท่านถูกฟ้องร่วมในคดีร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฉ้อโกงเหยื่อ ด้วยการหมกเม็ดถอนเงินจากบัญชีไปรวม 11 ล้าน เจ๊ดตะครก ไหนบอกช่วยเหยื่อ ไปฮั้วกับตำรวจสอบสวนได๋งัยย์ พออีจ่าเอาเรื่องนี้มาเปิดเผยความจริงให้สังคมรับรู้ ผลคือจ่าโดนฟ้องจ้า ทนายฮากันขี้แตกขี้แตน ฟ้องข้อหาเชี่ยไรเนี่ย มึงเอ้ย ถ้าพูดความจริงแล้วติดคุก ส่วนตอแหลเป็นไฟแบบมึงแล้วได้ดีนะ กูจะราดน้ำมันจุดไฟเผาตัวเองแล้วไปเกิดใหม่
ความฉาวยังไม่จบ นางยังเข้าข้างคนผิด อยู่ข้างตำรวจสืบสวน คดีอมเพชรเจ้าค่ะ เพชรหายไปจากกองปราบปรามมูลค่าหลายล้านบาท สัสหัวล้านก็ยืนยัน เหยื่อโกหก เพชรอยู่ที่กองปราบปราม กูรู้ดี หัวล้านโดดเหยง กรีดกรายชี้นิ้ว
"อีป้ามึงมามะ 3 กพ มาป๊ะกูได้ที่กองปราม กูจะพาไปดูเพชร"
ไม่กี่วัน เจ้าหน้าที่ออกจดหมายมาเลย ไม่มีเพชรอยู่จริง ส่วนเรื่องตำรวจสืบสวนอมเพชรไปนั้นมีมูล ผลคือ 2 กพ ป้าต้องรอเก้อ เพราะมันหงายการ์ด #หนูไม่รู้หนูไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง คนแบบนี้ส้นตีนไหม ถามใจเธอ
และความพีคสุด คือมันไปฟันธงเว้ย ว่าครูจอมทรัพย์ตอแหลได้โล่ห์ มันเชื่อมั่นในตำรวจที่สวด ครูแกะและพวกมาเป็นกระบวนการติดคุกแทน ติดคุกแทนควยอะไร มึงเมากาวดึงดาวอยู่อ่อ ครูติดเองล้วนๆและกลับมาสู้คดี ส่วนไอ้สับ จะทำจริงหรือตอแหลไม่เกี่ยวเหี้ยไรกับครูเลย ครูแค่ยืนยันว่าวันนั้นไม่ได้ขับรถก็พอแล้ว #หน้าที่จับโจรคือหน้าที่ตำรวจไม่ใช่ครูและไม่ใช่มึงด้วย มาเสือกไรเนี่ย ชาติที่แล้วครูไปดึงขนหมอยมึงมาเหรอ ถึงตามจิกตามกัด ตามมาเอาคืนนางชาติเน้
นี่ไม่นับคดีที่ดิน คดีลอตเตอรี่ คดีมอไซค์ปิดถนนขึ้นสะพาน คดีจิปาถะที่เหยื่อขยันมาฟ้องกูนะ ถ้าเขียนหมดกูอาจต้องบันทึกเป็นจดหมายเหตุหัวล้านยาวสามร้อยหน้า เลยสรุปมาพอเฮฮาแต่เพียงเท่านี้

แฉ!!!ไอ้หัวล้านใช้ครูแพะเป็นเหยื่อ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์