อีเจี๊ยบ ดึงสติสาวๆ ที่อยากมีแฟน ควรเช็คประวัติให้ดี ชูประเด็นน้อง บฟ. เป็นตัวอย่าง


อีเจี๊ยบ ดึงสติสาวๆ ที่อยากมีแฟน ควรเช็คประวัติให้ดี ชูประเด็นน้อง บฟ. เป็นตัวอย่าง

ร้อนฉ่า....รับวาเลนไทน์กันเลยทีเดียว กับประเด็น สาวใบเฟิร์น พัสกร ทายาทตลกดัง จตุรงค์ มกจ๊ก ประกาศเปิดตัวแฟนหนุ่มหล่อหน้าตาดี ที่มีนามว่า เจโม่ จาตุรนต์ ซึ่งภายหลังมีสาวปริศนาออกมาแฉฝ่ายชาย ว่ามีแฟนอยู่แล้วคบหากันนาน 10 ปี "จ้าาาาาา... เปิดตัวกันไปแล้ว... เลือกวันเปิดตัวซะด้วย เอ้...คุณเจโม่ลืมอะไรไปรึเปล่ คะ?!!! อ้อ....ลืมบอกเลิกพี่สาวฉันที่คบมาเป็น10ๆปี จะคาราคาซังไว้ทำไม..งงใจค่ะ และช่วยเอารถฟอร์ดกับกุญแจบ้านมาคืนด้วยค่ะ อีกอย่างช่วยมาขนเสื้อผ้าออกไปด้วยค่ะเกะกะ ใครรู้จักฝากบอกด้วยนะคะ" และภายหลังทาง หนุ่มเจโม่ ก็ออกมายอมรับผิด ว่าตัวเองมีแฟนอยู่แล้ว เป็นคนสร้างโลก 2 ใบ ซึ่งสาวใบเฟิร์นไม่ได้รู้เห็นด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุดเพจดังอย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ก็ได้ออกมาพูดถึงกับประเด็นดังกล่าว และฝากไปเตือนสาวๆ หลายคน ที่คิดอยากจะมีแฟน ว่า

" อีกข่าวนึงที่เสาร์ทิตย์ มีคนหลังไมค์ อยากให้เพจผมเขียนถึงมาก คือเรื่องน้องบฟ. เปิดตัวแฟน แต่ผมก็ไม่เขียนถึง ไม่ใช่ขี้เกียจ 55555 แต่มันรู้สึกสงสารผญ.ว่ะ

จะพูดถึงเหลี่ยมไหน ไอ้คนเสีย คนอายก็เป็นผญ.อยู่ดี ทั้งๆที่ แม่งไม่ได้รู้เรื่องเลย กูโดนมันหลอกแท้ๆ แต่ต้องเป็นฝ่ายเฟล ต้องอาย หลบสังคม หลบคำถามสื่อ ในขณะที่ไอ้ผช.ต้นเรื่อง โพสต์ ขอโทษบรรทัดเดียว แล้วขับรถฟอร์ดกลับไปคืนดีกะแฟนเก่า จบ แม่..โคตรไม่แฟร์เลย

ก็ไม่รู้จะแนะนำคุณผญ.ยังไง นอกจากก่อนจะตกลงปลงใจกะใคร มึงสืบให้ลึก เช็คให้นาน ไปถึงกลุ่มเพื่อน ไปถึงที่ทำงาน ไปหาที่บ้าน ไปเจอโคตรพ่อโคตรแม่ ได้เอาเลย ถ้าไม่เต็มใจให้กูรู้ ก็เลิกไป เพราะเกิดอะไรขึ้น คนที่เจ็บหนักคือกู..ฝ่ายหญิง

ไอ้พวกที่อึก ๆ อัก ๆ ลึกลับ อ้อมแอ้ม ไม่อยากพาไปเจอที่บ้าน กลุ่มเพื่อน ทิ่มงาน วันหยุดนัดเจอกันทีไร เอาแต่อยู่กัน2คน จะจิ้มกูอย่างเดียว ไม่พาเข้าไปเจอโลกของมันเลย อันนี้ต้องระวัง !! โป๊ะแตกขึ้นมา แม่..ไม่ใช่มีโลก2ใบ อีดอ... แม่...ดาวล้านดวงมีเป็นกาแล๊กซี่

เป็นกำลังใจให้ บฟ. เน้อ และสาว ๆ ทุกคนที่มึงซวยไปเจอผช.ห่วย ๆ อย่าเพิ่งท้อ อย่าเพิ่งหมดหวังกะความรักเน้อ ผช.ดี ๆ ยังมี ... ถึงไม่เยอะมาก 55555 แต่ยังมี เชื่อกู หรือลองหันมาดูไอ้พวกข้อศอกหมาแต่นิสัยดีดูบ้างมั้ย

แต่สาว ๆ บางคนบอก เลือกคบคนหล่อ ก็เจอแต่นิสัยเ-ียๆ เปลี่ยนมาคบ หน้าตาเห่ย ๆ กะว่าคงไม่มีอะไร ที่ไหนได้ เ-ียกว่าไอ้คนหล่ออีก 555555 งั้นก็ไม่ต้องไปง้อ ไม่มีผช. ก็ช่างมัน ไข่สั่น คือคำตอบ ในเน็ตขายเยอะแยะ เป็นกำลังใจให้สาวๆ ทุกคนนะ อะไรนะ แล้ว ผช.ล่ะ .. เอ้า มึงก็โตแล้ว มือตีนก็มี ไปหากำลังใจกันเองบ้างสิ เพจมีตั้งเยอะแยะ 555555 ขอให้เป็นสัปดาห์ที่ดีของทุกคนนะคะ"



อีเจี๊ยบ ดึงสติสาวๆ ที่อยากมีแฟน ควรเช็คประวัติให้ดี ชูประเด็นน้อง บฟ. เป็นตัวอย่าง

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB อีเจี๊ยบ เลียบด่วน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u860552455
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:47 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์