สาวสุดทนลั่นเตรียมเอาผิด ญาติติดโควิดอุบเงียบมาค้างบ้าน


สาวสุดทนลั่นเตรียมเอาผิด ญาติติดโควิดอุบเงียบมาค้างบ้าน

สาวสุดทนพฤติกรรมญาติตัวเอง รู้ตัวว่าติดชื้อโควิด-19 แต่กลับปกปิดข้อมูล ไปค้างบ้านญาติ อาสาทำอาหาร แถมยังจามใส่เด็กๆ ถึง 4 คน! ลั่นเกินรับ ขอดำเนินการตามกฎหมาย

เมื่อวันที่ 28 เม.ย. โลกออนไลน์เกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวของญาติตนเองซึ่งรู้ตัวว่าติดเชื้อโควิด-19 แต่ก็ยังมาพบญาติๆ โดยปกปิดข้อมูล ทั้งยังอาสาทำอาหาร และยังจามใส่เด็ก 4 คน รวมไปถึงอาหารที่ทำให้ทุกคนทาน

 โดยเธอระบุว่า

โมโหต่อเนื่อง 3 วันติด ตอนแรกลังเลว่าจะฟ้องร้องคนที่มีเชื้อดีไหม เพราะถือเป็นคนในครอบครัว (ฝั่งพ่อเลี้ยง) แต่แม่เล่าให้ฟังว่าวันนั้นเขาอาสาทำอาหารให้ทุกคนในบ้านกิน


 ซึ่งน้องสาวเรา คือผู้ที่ใกล้ชิดมากที่สุด เพราะซ้อนรถมอเตอร์ไซค์ และน้องยังเล่าว่าเขาจามใส่เด็กๆ ทั้งหมด 4 คน (รวมน้อง) และจามใส่อาหารที่ทำให้ทุกคนกินด้วย

ในใบตรวจเชื้อระบุชัดเจนว่าเขารู้ว่าตัวเองติดเชื้อวันที่ 24 เม.ย. 64 แต่เย็นวันนั้นก็ยังไปหาญาติคนอื่น รวมทั้งนอนค้างกับญาติๆ และไม่เล่าให้ใครฟัง ปล.ตอนนี้ยังต้องการคำแนะนำและที่ปรึกษาด้านกฎหมายอยู่ค่ะ ต้องการเอาผิดสถานหนักที่สุด


อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยส่วนใหญ่ต่างขอให้สาวเจ้าของโพสต์เอาผิดญาติ เพื่อไม่ให้เป็นกรณีตัวอย่าง นอกจากนี้ยังขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งเข้ามาดำเนินการอีกด้วย



สาวสุดทนลั่นเตรียมเอาผิด ญาติติดโควิดอุบเงียบมาค้างบ้าน


สาวสุดทนลั่นเตรียมเอาผิด ญาติติดโควิดอุบเงียบมาค้างบ้าน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1177533072
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:48 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์