เปิดไทม์ไลน์ “พิมรี่พาย-ทักษิณ” สวนหมัด!! ตาต่อตา-ฟันต่อฟัน


เปิดไทม์ไลน์ “พิมรี่พาย-ทักษิณ” สวนหมัด!! ตาต่อตา-ฟันต่อฟัน

หลังจากนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวตอนหนึ่ง ในการร่วมเสวนาใน CARE Clubhouse x CARE Talk #เป็นไงวัยรุ่น : ปลดล็อกยูนีคสกิลสู่ยุคใหม่ของวัยเยาวรุ่น กับ Tony Woodsome ว่า "ภายในเรือนจำมีสนามฟุตบอล มีโรงอาหารเราสามารถเปลี่ยนมาเป็นโรงพยาบาลสนามได้หรือไม่หรือถ้าตั้งรพ.สนามมันแพง ก็ไปขอ "พิมรี่พาย" ตั้งให้

กระทั่งเมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา "พิมรี่พาย"ได้ออกมาไลฟ์สดว่า "อยากจะฝากถึงคุณทักษิณ ที่มีการพูดถึงตน ท่านอยู่นอกประเทศ จะพูดอะไรก็ได้ แต่คนที่อยู่ในประเทศเขาจะซวยเอา จึงขอความกรุณาอย่าลากตนไปเกี่ยว ข้อง เอาไปเป็นเครื่องมือเพื่อเหน็บแนมฝ่ายตรงข้าม อย่าเปลี่ยนเจตนาของตนที่อยากจะตอบแทนสังคม เพราะการออกมาพูดแบบนี้ ทำให้ตนถูกหลายฝ่ายต่อว่า ซึ่งจุดประสงค์ของตนคืออยากจะทำความดี ยังมีอีกหลายโครงการที่อยากจะทำ พูดทีตนก็โดนด่า ไม่ใช่เรื่อง หรือไม่ ทำความดีต้องมาโดนด่า หรือไม่ ดิฉันอยากอยู่ในประเทศ ไม่ได้อยากตายในต่างประเทศ"

จนตามมาด้วยกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากโลกโซเชียล และในวันเดัยวกัน "พิมรี่พาย" ได้ออกมาไลฟ์สด ชี้แจงถึงกรณีนี้อีกครั้งว่า "ไม่เคยคิดจะพูดเรื่องนี้ แต่ต้องพูดให้เข้าใจ พิมรู้ดีว่าพิมไม่ได้เป็นคนที่พิเศษหรือวิเศษไปกว่าใคร รู้ดีว่าตัวเองแตะต้องได้เพราะเป็นแค่แม่ค้าธรรมดา เป็นคนธรรมดา ทุกคนวิจารณ์ได้ แต่ยอมรับตามตรง แค่ 5 วินาทีที่คุณทักษิณพูดถึง แค่ 5 วินาทีนี้ไม่มีใครรู้ว่าเราต้องเจออะไรบ้าง"

 

"ฉันโดนอำนาจมืดข่มขู่จะตรวจสอบกี่ครั้งรู้หรือไม่ ฉันโดนแอคหลุมมาด่าทั้งที่ไม่ได้ทำอะไร ผลกระทบจากการที่คุณทักษิณพูดถึงฉัน เพียงต้องการแซะรัฐบาลและขบขัน แต่ผลกระทบที่ตามมาฉันโดนอะไรบ้าง ฉันอยู่ในสังคมนี้ฉันรู้ต้องทำอย่างไร ทำไมถึงไม่อยากให้โยงการเมือง เพราะฉันขยับตัวไม่ได้เลย ถ้าขยับจะถูกมองทำในเจตนาไม่ได้ ธุรกิจพิมทำอย่างสุจริตและเสียภาษี ระวังตัวที่สุด รู้มั้ยฉันให้คนไปขอตั้งโรงพยาบาลที่คลองเตย รออยู่ 2 อาทิตย์เขาไล่ฉันกลับมา แถมยังต้องแบกรับภาระลูกน้องอีกหลายชีวิต แต่พอถูกโยงว่ามีปัญหา ความจริงโดนโยงมาหลายครั้ง แต่พูดไม่ได้"

ต่อมาเมื่อวันที่ 20 พ.ค.64 นางสาวลักขณา ปันวิชัย หรือคำ ผกา พิธีกรชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ขนาดทำบุญ ทำความดียังถูกบอยคอตเพียงเพราะทักษิณ mentioned ถึงนี่มันควรคิดได้นะ ว่าสังคมวิปริต
xxอ่ะควรด่าความวิปริตนี้ ไม่ใช่ไปบอกทักษิณให้หยุดพูดถึงxx ถ้าเรื่องวิปริตแค่นี้มองไม่ออก ก็เป็นทาสให้มา เฟียบุลลี่และทำฟาร์มบุญปลอมๆ หลอกคนในสังคมจอมปลอมนี้ต่อไปเถอะถึงขนาดนางดูถูกพวก fc ว่า โกรธไปเถอะ เดี๋ยวxxออกคลิปความดีใหม่ พวกxxก็หายโกรธ"




เปิดไทม์ไลน์ “พิมรี่พาย-ทักษิณ” สวนหมัด!! ตาต่อตา-ฟันต่อฟัน

นอกจากนี้ นายอิราวัต อารีกิจ หรือ "หมออั้ม" อดีตนักร้อง และนักเคลื่อนไหวทางการเมืองแนวร่วมม็อบราษฎร โพสต์ทวิตเตอร์ ระบุว่า..."โดนขู่ โดนเพ่งเล็ง โดนกดดัน โดนสอบภาษี แทนที่พิมรี่พายจะโกรธคนสั่ง โกรธคนคุกคาม คนใช้อำนาจมืดไม่จ้าแม่ #พิมโกรธทักษิณจ้า"

ขณะที่ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ระบุว่า.. "#หมด เวลาของนายทักษิณจริงๆ การที่นายทักษิณออกมาแขวะรัฐบาล โดยอาศัยชื่อเสียงขอพิมรี่พาย ยูทูบเบอร์ชื่อดัง แต่ท้ายที่สุด ก็โดนสวนกลับอย่างแรง อย่างตรงไปตรงมา ชนิดที่ต้องหายจากหน้าจอไปอีกนาน นายทักษิณต้องรู้ตัวได้แล้วว่า ช่วงโควิดนี้ สังคมไทยเปลี่ยนไปมาก โดยเฉพาะดารา เซเล็ป เขากล้า เขาไม่กลัว ใช้ข้อมูล ใช้ความจริง บนเหตุและผล คนที่รวยจากการผูกขาดสัมปทานรัฐ คงไม่เข้าใจการเปลี่ยนแปลงนี้ ผมดูแล้ว ไม่รู้ว่า นายทักษิณจะรู้ตัวไหมว่า หมดเวลาของนายทักษิณแล้วครับ "แม้ช่วงหนึ่งจะเป็นดวงอาทิตย์ แต่อาทิตย์ดวงนี้ ก็กำลังจะลับขอบฟ้าแล้ว"

งานนี้ ไม่รู้ว่า ระหว่าง "พิมรี่พาย"และ "ทักษิณ" ใครจะเสีย แต่ที่แน่ๆ การออกมากล่าวโต้ตอบ "บลั๊ฟกัน" ในวันนี้ ได้สร้างกระแสดร่ามาบนโลกออนไลน์อย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนเลยทีเดียว




เปิดไทม์ไลน์ “พิมรี่พาย-ทักษิณ” สวนหมัด!! ตาต่อตา-ฟันต่อฟัน

เครดิตแหล่งข้อมูล : สยามรัฐ





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์