พิมรี่พาย ฟาดยก 2 หมอวรงค์ แต่ละหมัดแสบถึงทรวง-ยกมือขอโทษโทนี่


พิมรี่พาย ฟาดยก 2 หมอวรงค์ แต่ละหมัดแสบถึงทรวง-ยกมือขอโทษโทนี่

จากกรณี ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้มีการกล่าวถึงแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย ว่า "หรือถ้าตั้ง (รพ.สนาม) มันแพง ก็ไปขอ พิมรี่พาย ตั้งให้ พอตั้งแล้วก็เอาคนออกมาตรงนั้นซะ และไปทยอยฉีดวัคซีน"

ประเด็นนี้สร้างความไม่พอใจอย่างหนัก จนพิมรี่พาย ต้องออกมาพูด กราบวอนขอร้องถึงทุก ๆ คน ทุกๆ สื่อ ว่า "อยากจะฝากถึงคุณทักษิณ ท่านอยู่นอกประเทศจะพูดอะไรก็ได้ แต่คนที่อยู่ในประเทศเขาจะซวยเอา ได้โปรดอย่าลากตนไปเกี่ยวข้อง กราบขอร้องทุกคน ตนยังอยากทำบุญต่อ ถ้าท่านพูดเดี๋ยวก็มีคนมาด่าตนโดยที่ตนไม่ได้รู้เรื่องด้วย ตนตั้งใจทำความดีช่วยคนแต่ต้องมาโดนด่า ตนยังอยากอยู่ในประเทศไม่ได้อยากไปตายที่ต่างประเทศ ตนยังอยากอยู่ และทำความดีต่อ ขอความกรุณาเลิกเอาตนไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนมใคร"



ล่าสุด พิมรี่พาย ระหว่างไลฟ์สดขายของ บางช่วงบางตอนได้มีการพูดถึงดราม่าครั้งนี้ พร้อมกล่าวขอโทษนายทักษิณ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "หลังจากพูดพาดพิงไป โดยชี้แจงแล้วเมื่อวานว่าไม่อยากเป็นเครื่องมือทางการเมืองของใคร ซึ่งสืบเนื่องจากไลฟ์สดเมื่อวานนี้ อยากบอกว่าหากพูดจาพาดพิงถึงคุณทักษิณหรือลุงโทนี่

ด้วยถ้อยคำที่ขาดสติ ทำให้ประชาชนไม่พอใจ พิมจึงอยากพูดแบบเด็กพูดกับผู้ใหญ่ว่า กราบขอโทษคุณทักษิณ และประชาชนที่พิมปากไว และจากนี้จะพูดจาและไตร่ตรองให้มากกว่านี้ โดยจะเป็นเด็กที่น่ารักกว่านี้

พิมรี่พาย ฟาดยก 2 หมอวรงค์ แต่ละหมัดแสบถึงทรวง-ยกมือขอโทษโทนี่


ทั้งนี้ พิมรี่พาย ยังได้มีการพูดถึงกรณี  "นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม" ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า .....จากการที่พิมไม่ต้องการประสงค์ที่จะเอาชื่อไปเครื่องมือทางการเมือง บ้านเมืองเราประชาธิปไตย ถ้าอยากงั้นพิมพูดได้ใช่มั้ยคะ ขอขอบพระคุณค่ะ คุณหมอ ส.ส.สอบตก ที่กล้าหาญบอกตรงๆ ดิฉันจะกล้าหาญให้ท่านดูค่ะ เริ่มเลย เป็นท่านหมอจริงหรือเปล่า เรียนมาเป็นหมอ แต่แก่เป็น...ท่านเลียดิฉันเก่งมาก ถ้าฉันกล้าหาญอย่างที่ปากท่านพูดจริง ทำไมตอนที่ดิฉันทำโซล่าเซล ขุดบ่อบาดาล ติดไฟคลองเตย ทำเตียงสนาม ทำไมท่านไม่ชื่นชมดิฉันบ้าง แต่ไปจับผิดดิฉันแทน ท่านอุตส่าแบกร่างขึ้นจากตัวเมืองเชียงใหม่บนดอยอมก๋อย เจตนาเพื่อจับผิดการทำบุญของดิฉัน เมื่อจำผิดแล้วก็ปลุกปั่นยุยง เหน็บแนมดิฉันไม่หยุด.....

พิมรี่พาย ฟาดยก 2 หมอวรงค์ แต่ละหมัดแสบถึงทรวง-ยกมือขอโทษโทนี่

vvvvvvv
vvvvv
vvv
v


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : Jackal
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.24.187.37

223.24.187.37,,ppp-223-24-187-37.revip6.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 13 [อ้างอิง]
ต่างฝ่ายต่างหาประโยชน์ในกระแสกันทั้งนั้้้นละฝ่ายนึงด้านการเมือง อีกฝ่ายก็ขายของ ไม่ต้องไปวิ่งหาสื่อไม่ต้องสร้างข่าวฉาว สปอร์ตไลท์​ก็วิ่งมาหา


[ วันศุกร์ ที่ 21 พฤษภาคม 2564 เวลา 10:03 น. ]
คุณ : u1605231152
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:49 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์