อุทาหรณ์!!เมื่อทอมโดนข่มขืน (เรื่องจริงจากแท๊กซี่)

อุทาหรณ์!!เมื่อทอมโดนข่มขืน (เรื่องจริงจากแท๊กซี่)


เรื่องนี้ถือว่าเป็นอุทาหรณ์สำหรับสาวๆที่มีใจเป็นชายได้เป็นอย่างดีเลยว่าไม่ควรจะไว้ใจเพื่อนมากเกินไปไม่ว่าจะหญิงหรือชายเพราะยังไงร่างกายเราก็ยังเป็นหญิงอยู่ เรื่องนี้ถูกตั้งกระทู้อยู่ในเว็บพันทิปดอทคอมชือ่กระทู้ว่า "เมื่อทอมโดนข่มขืน (เรื่องจริงจากแท๊กซี่)" โดยเรื่องราวระบุว่า..


เริ่มเรื่องเลยละกัน....เมื่อวานนัดกันกับเพื่อนผช ที่ออฟฟิศ 2 คน ไปนั่งลานเบียร์กันที่เซนทรัลเวิลด์  มาถึงลานเบียร์เราก็นั่งกินกัน 3คน ฟังเพลง หนุกหนาน คุยกันตามประสามนุษย์เงินเดือนทั่วไปจนลานเบียร์ปิด เราก็แยกย้ายกันกลับ 2 หนุ่มกลับบีทีเอส เส้นบางนา เราอ่ะบ้านไกล อยู่ตั้งนวนครนู้นนนนน แต่ดันมาทำงานในกทม ซะงั้นเราเลยต้องนั่งบีทีเอส ไปลงหมอชิต เพื่อต่อแท๊กซี่กลับ จะง่ายกว่าโบกคันที่ 1 ไม่ไป คันที่ 2 เค้าไปด้วย พระเจ้า !!!!!!!! ขณะนั้น เวลา เที่ยงคืนครึ่ง เขาไปด้วย โชคช่วยแล้วเรา

พอขึ้นแท้กซี่ พี่เค้าก็บอกว่า ตอนแรกนึกว่าเป็นผช ผู้หญิงนี่นา พี่เค้าเลยถามว่า " เราอ่ะ ทอมป่าว " ก็ตอบไป "ใช่ค่ะ"

ก็บอกว่าไปส่งที่นวนครนะคะ บ้านเอื้อตลาดไท พี่เค้าก็บอกว่า อยู่บ้านเอื้อเหมือนกัน แต่เป็นบ้านเอื้อซอยมิตซู ฝั่งตรงกันข้าม ดีจังบังเอิญแท้ ไอ่เราก็อยากกลับบ้าน พี่เค้าก็อยากกลับบ้าน ทางเดียวกันเลยเอาละ เริ่มสนิทกันนิดนึง ......จะเข้าเรื่องดราม่าแล้วนะตอนนี้ พี่เค้าบอกว่าพี่มีลูก2คน คนโตเป็นผู้ชาย อีกคนเป็นทอมเขาเอารูปให้ดู บอกว่าอายุ 20 ละ น้องหน้าตาดีทีเดียว ^^ พี่เค้าบอกว่าลูกสาวเค้าถูกผู้ชายทำร้าย เราก็งง ทำร้ายแบบไหนคะ ??

พี่เค้าบอกว่าลูกถูก ผช ที่หมู่บ้าน ข่มขืน โดยเพื่อนผญ เป็นนกต่อให้ คือน้องมีเพื่อนเยอะ ทั้งผช และ ผญ ก็ไปกินเหล้า เที่ยวเล่นตามประสาเด็กวัยรุ่น ตอนนั้นน้องอายุ 16 แล้ววันเกิดเรื่องน้องก็ไว้ใจเพื่อน ไปกับเพื่อน โดยเพื่อนผญ นัด ผช ไว้เตรียมรอ ทำเรื่องไม่ดีอยู่แล้ว
น้องก็ไป แล้วก็ถูกผช ข่มขืน .......ตอนนั้นเราแบบ เห้ยยย จิตตกมาก รู้สึกสงสารน้องจับใจ เลยถามพี่เค้าต่อไปว่า น้องโดนคนทำร้ายกี่คนคะ

พี่เค้าบอกว่าคนเดียว เป็นเด็กแถวบ้านแหละ โตมาด้วยกัน ....ร้องเชี่ยหนักมากกก ( T-T ) ทำไมคนเราจิตใจโหดร้ายแบบนี้น้องกลับบ้าน ร้องไห้ และเล่าเหตุการ์ให้พ่อฟัง หัวใจคนเป็นพ่อแทบสลาย พี่เค้าบอกว่าโกรธมาก อยากจะเอาปืนไปยิง ทั้งคู่ แต่น้องห้ามไว้ อย่าไปทำเขาเลย เด่วคนอื่นเขารู้ หนูอายเขา มันคงเป็นเวรเป็นกรรม พี่เค้าได้สติขึ้นมาอีกครั้ง แกเลยรีบไปหาซื้อยาคุมฉุกเฉินมาให้ลูก

นับถือน้ำใจน้องและพี่เค้ามาก ปล่อยมันผ่านไป ......ผ่านมี 4 ปีแล้ว น้องยังใช้ชิวิตปกติเพราะได้กำลังใจจากครอบครัว อ่อ ..และก็ยังเป็นทอมเหมือนเดิม

สุดท้ายนี้.......ฝากเตือนน้องเป็นทอม 1.เราร่างกายเป็นหญิง พึงนึกไว้เสมอว่า ผู้ชายก็คือผู้ชาย อย่าพาตัวเองไปในจุดเสี่ยง เพราะถ้ามันเกิดอะไรขึ้นกับเรา

เราเองที่ต้องอับอาย เสียใจ ได้แต่เก็บไว้ เพราะเรื่องการข่มขืน เป็นอะไรที่เหมือนกับตกนรกทั้งเป็น และ 2.อย่าพยายามทำตัวแมนเกินไป ขี้เก๊ก พูดครับๆผมๆ 

ยังไงเราเป็นผญ พูดค่ะก็ดูน่ารัก และมีมารยาทดีนะ อย่างเรา เราพูดค่ะตลอดแหละ บางทีผช มันหมั่นไส้ทอมที่ทำตัวแมนๆ 

ฝากเตือน....... ผู้ชายทั้งหลาย คำพูดที่ว่า 

1. นิ้วเย็นๆหรือจะสู้เอ็นอุ่นๆ คือถึงเราจะไม่มีเอ็น แต่เราก็ให้ความรัก ความอบอุ่น ดูแล เอาใจใส่ ไม่ได้ด้อยไปกว่าผช แบบคุณเลย เพราะเรามองมันเป็นความรัก ไม่ใช่เซ้กส์ 

2. โดนสักที ก็เป็นผญ ละ จะเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ หยุดความคิดนี้เถอะค่ะเราก็เป็นผญ นะ เพียงแต่จิตใจเรามันอยากเป็นผช เพราะคิดแบบนี้ มั้งไอ่ผช คนนั้นมันคงทำเลวๆแบบนั้นกับน้อง 

3. ของดีมีที่ทอม ผช คิดว่าทอมนี้แหละเวอจิ้นเพราะผญ ส่วนใหญ่มักเสียความจิ้นไปก่อนวันอันควรเยอะ หยุดคิดแบบนั้นเถอะค่ะ คิดว่าเราเป็นเพื่อน เป็นคน เป็นผญ คนนึงเถอะนะ

ฝากเตือน......ผู้ปกครองทั้งหลาย หากมีลูกเป็นทอม ก็อย่าว่ากันเลย ถึงเราจะเป็นทอม แต่ก็เป็นคนดีนะ สอนให้เขารู้จักรักนวลสงวนตัว ถือเนื้อถือตัวเวลาผชเข้าใกล้ เหมือนผญ ทั่วไป อย่าไว้ใจผช ให้มาก และ หากเกิดเหตุการณืแบบนี้ ขอให้มีสติ และเป็นกำลังใจให้ลูกๆด้วยนะคะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ................
ทอมธรรมดาคนนึง



อุทาหรณ์!!เมื่อทอมโดนข่มขืน (เรื่องจริงจากแท๊กซี่)


อุทาหรณ์!!เมื่อทอมโดนข่มขืน (เรื่องจริงจากแท๊กซี่)


อุทาหรณ์!!เมื่อทอมโดนข่มขืน (เรื่องจริงจากแท๊กซี่)


อุทาหรณ์!!เมื่อทอมโดนข่มขืน (เรื่องจริงจากแท๊กซี่)


อุทาหรณ์!!เมื่อทอมโดนข่มขืน (เรื่องจริงจากแท๊กซี่)


อุทาหรณ์!!เมื่อทอมโดนข่มขืน (เรื่องจริงจากแท๊กซี่)



ขอบคุณที่มา > > pantip

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์